- Mới đây, quản lý của Minh Hằng đã lên tiếng trước sự việc bị thí sinh Brian Trần tố đội của nữ ca sĩ được ưu ái tại thử thách trong tập 3 "The Face Vietnam 2018".

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018

Thầy dạy nhạc của Minh Hằng, ChiPu, Hari lên tiếng vụ 'cãi' Mỹ Tâm

Võ Hoàng Yến nghi ngờ Thanh Hằng hợp sức với Minh Hằng loại team mình:

Sau khi phải ra về ở tập 3 "The Face Vietnam 2018", thí sinh Brian Trần (đội HLV Võ Hoàng Yến) đã lên tiếng tố HLV Minh Hằng thiếu công bằng khi loại mình và cho rằng team nữ ca sĩ được thiên vị ở thử thách quay quảng cáo cho hệ thống phòng gym.

"Tập 3, team của Brian thực sự làm không tốt trong thử thách nhóm nên thua là chuyện không thể bàn cãi. Thế nhưng, với quyết định của HLV team chiến thắng (HLV Minh Hằng - PV), rõ ràng Brian cảm thấy không công bằng", Brian Trần nói.

Bên cạnh đó, nam thí sinh này cũng cho rằng Minh Hằng và Thanh Hằng là bạn bè ở ngoài đời nên hai HLV này đã hợp sức để loại thí sinh của đội HLV Võ Hoàng Yến.

Minh Hằng phản pháo khi bị tố được thiên vị ở The Face 2018
HLV Minh Hằng trong phòng loại cùng thí sinh Brian Trần (áo đen) - đội HLV Võ Hoàng Yến và thí sinh Mạc Trung Kiên - đội HLV Thanh Hằng.

Trước sự việc này, quản lý của Minh Hằng đã lên tiếng phản pháo những phát ngôn của Brian Trần. Nói về lời tố được thiên vị ở thử thách trong tập 3, người đại diện này cho hay: "Mỗi thử thách, các đội đều có 60 phút được HLV tập luyện. Team nào cũng như nhau, thậm chí muốn xin thêm một phút cũng không thể do mỗi team đều có một đoàn người của BTC đứng bấm giờ và canh chừng. Vì thế chuyện em nói như thể team Minh Hằng được ưu ái là chuyện xạo vô cùng em nhé.

Cũng nói thêm ở tập 3 vừa qua, team Minh Hằng là team thi đầu tiên, nghĩa là bất lợi về mặt thời gian nhiều nhất so với 2 team còn lại. Vì thi đầu nên được cho xem đề trước để tránh mất thời gian, nhưng từ lúc mở đề đến lúc kết thúc cũng chỉ vỏn vẹn 60 phút không hơn không kém. Đến khi team Minh Hằng ra thi, team em và team Thanh Hằng vẫn được ngồi trong phòng ôn bài".

Minh Hằng phản pháo khi bị tố được thiên vị ở The Face 2018
Brian Trần cho rằng HLV Minh Hằng không công tâm khi loại mình.

Quản lý của giọng ca "Một vòng trái đất" tiết lộ ở tập 2, phần quay hình giới thiệu nhóm của đội HLV Võ Hoàng Yến đã được ê kíp chương trình chỉnh sửa, giúp sản phẩm cuối cùng được tốt hơn. Trong khi đó, 2 đội còn lại đều không được chỉnh sửa. Tuy nhiên, chiến thắng ở tập 2 thuộc về đội HLV Thanh Hằng. Thí sinh Huy Quang thuộc đội HLV Võ Hoàng Yến phải ra về.

"Còn em nói 2 team Minh Hằng và Thanh Hằng sợ team em nên loại hết người mạnh đi, cái này em nên hỏi lại HLV của em. Chẳng ai bắt cô ấy đưa Huy Quang và em vào phòng loại để rồi khi bị loại thì tất cả sồn sồn lên như mất của, như bị người khác ép oan uổng. Lý do đưa Huy Quang và em vào phòng loại như nào thì chỉ có HLV của em mới lý giải được.

Còn đã đưa vào thì chấp nhận 5 ăn, 5 thua. Xui thì nên chịu chứ đừng ca thán rồi lên báo nói bất công này, bất bình nọ, hay nói người ta sợ mình nên loại mình. Chẳng ai sợ ai vì cuối cùng cũng chỉ có một người chiến thắng", quản lý Minh Hằng nói thêm.

Lưu Hằng

Bị chê hát kém, không đủ tầm dự MTV EMA, Minh Hằng nói gì?

Bị chê hát kém, không đủ tầm dự MTV EMA, Minh Hằng nói gì?

Đại diện truyền thông của của Minh Hằng cho biết việc lựa chọn nữ ca sĩ đại diện Việt Nam tranh tài tại giải Âm nhạc châu Âu 2018 là do MTV Việt Nam quyết định, bản thân cô chỉ là người được mời.

Võ Hoàng Yến tức giận đòi đổi tên The Face thành The Bè Lũ

Võ Hoàng Yến tức giận đòi đổi tên The Face thành The Bè Lũ

Võ Hoàng Yến tức giận tố Thanh Hằng, Minh Hằng đang đứng về một phe để chèn ép cô khi thí sinh thứ 2 tiếp tục bị loại và nên đổi tên chương trình thành The Bè Lũ.

Võ Hoàng Yến tức giận đập bàn, đòi bỏ về vì thí sinh bị loại

Võ Hoàng Yến tức giận đập bàn, đòi bỏ về vì thí sinh bị loại

Võ Hoàng Yến vô cùng tức giận, đập bàn, gào khóc và bỏ về, không chịu quay khi gà cưng Huy Quang bị Thanh Hằng loại ngay sau thử thách nhóm đầu tiên.