Hằng Nguyễn cũng là người góp mặt một vai khách mời trong bộ phim này. Đây là thông tin bất ngờ trong buổi ra mắt, bởi trong suốt quá trình công bố dự án đến nay, NTK Hằng Nguyễn không chia sẻ thông tin này. 

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cũng cho biết sở dĩ thông tin đầu tư được giấu kín bởi không muốn mọi người nghĩ NTK Hằng Nguyễn đầu tư để có vai diễn. Bởi vai diễn của cô trong bộ phim là vai khách mời và khá ít phân đoạn.

Tham dự buổi công chiếu bộ phim, Hằng Nguyễn vẫn giữ nguyên phong cách gần gũi, thân thiện. Cô diện bộ đầm trắng thanh lịch của NTK Võ Công Khanh.

{keywords}

 

{keywords}{keywords}{keywords}

NTK Hằng Nguyễn cho biết vốn là người yêu mến lịch sử, yêu mến văn học và đặc biệt tâm huyết với dự án của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

“Đoàn phim quay ở Đức Hoà, Long An, đây cũng chính là quê hương của tôi. Cảm giác lần đầu đóng phim tại quê hương của mình nó rất là thú vị và đặc biệt. Đây là kỷ niệm rất khó quên với tôi…”, Hằng Nguyễn chia sẻ.

{keywords}

Là người có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Hằng Nguyễn từng được giới mộ điệu quan tâm khi tổ chức hai show diễn thời trang đặc biệt.

NTK Hằng Nguyễn từng đại diện Việt Nam dự thi Mrs Universe 2016 tại Trung Quốc và lọt vào Top 12 chung cuộc.

Ngọc Thanh

Ảnh: Nhã Uyên

HHHV Khánh Vân xinh đẹp, bí ẩn trong trailer đẫm máu của 'Phượng khấu'

HHHV Khánh Vân xinh đẹp, bí ẩn trong trailer đẫm máu của 'Phượng khấu'

"Phượng khấu" tung trailer chính thức dài 3 phút với loạt tình tiết đẫm máu và nước mắt dồn dập.