Chiều 22/10, Hoa hậu Ngọc Hân, chị em á hậu Ngô Trà My – Thanh Tú, diễn viên Lương Thanh đã cùng tới cửa hàng của NTK Hà Duy. Dàn người đẹp đều chúc mừng và dành nhiều lời khen ngợi cho bộ sưu tập mới của Hà Duy. “Mỗi bộ váy được các người đẹp mua sẽ được tôi trích một phần ủng hộ cho đồng bào đang chịu thiệt hại nặng nề vì lũ lụt ở miền Trung”, NTK Hà Duy tiết lộ.

Ngọc Hân là một người bạn thân Hà Duy từ khi cô chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Gần 15 năm gắn bó, cả hai luôn giúp đỡ và đồng hành trong những sự kiện quan trọng của nhau. Không chỉ diện những thiết kế của Hà Duy mỗi lần đi event, Ngọc Hân còn thi thoảng nhận lời làm mẫu ảnh cho người bạn thân, dù hiện tại cô gần như rất ít khi xuất hiện ở vai trò người mẫu. Ngọc Hân đã chọn mua hai trang phục đầm cocktail trắng nhẹ nhàng nhưng trẻ trung nhờ phần chân váy xếp ly và đầm ấn tượng màu đen với kỹ thuật tạo phom 3D ấn tượng.

Cặp chị em Á hậu Ngô Trà My – Thanh Tú gần như không hoạt động showbiz từ khi lập gia đình và làm mẹ. Tuy vậy, hai chị em đều có mối quan hệ thân thiết với Hà Duy nên không bỏ lỡ cơ hội đến sở hữu những thiết kế mới nhất của anh. Dẫu trải qua một lần sinh nở nhưng cặp chị em á hậu vẫn sở hữu vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ và nhan sắc ngày thêm quyến rũ. 

Trong số dàn người đẹp đến ủng hộ cho Hà Duy còn có Lương Thanh của phim Hoa hồng trên ngực trái. Nữ diễn viên có gương mặt đẹp trang nhã, thân hình với 3 vòng lý tưởng. Cô từng đăng ký tham gia một cuộc thi nhan sắc nhưng sau đó rút hồ sơ vì muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Với NTK Hà Duy, Lương Thanh là ‘nàng thơ’ mới và từng được anh lấy cảm hứng cho một bộ sưu tập vào đầu năm 2020.

{keywords}

Hà Duy sẽ là một trong những nhà thiết kế tham gia sự kiện Vietnam Runway Fashion Week do Xuân Lan tổ chức từ ngày 29 đến 31/10 tại TP.HCM. Nhà thiết kế 8X sẽ trình diễn bộ sưu tập “Darkness and Light” vào đêm bế mạc. Bộ sưu tập gồm 30-35 thiết kế, là câu chuyện về sự giao thoa giữa ngày và đêm, tối và sáng, hư và thực.

Chủ đề này sẽ Hà Duy thể hiện xuyên suốt trên hai tông màu chủ đạo đen – trắng qua các mẫu váy, trang phục dự tiệc, vốn là thế mạnh của anh. Ngoài ra, anh cũng ‘làm mới’ bản thân bằng những thiết kế cá tính, sáng tạo, mang tính ứng dụng cao. Kỹ thuật tạo phom, đính kết tỉ mỉ các hoạ tiết được anh khai thác tối đa ở bộ sưu tập lần này nhằm mang tới giới mộ điệu những sản phẩm cao cấp. 

T.K

Ảnh: Trương Gia Huy 

Hoa hậu Ngọc Hân làm người mẫu cho BST mới của bạn thân

Hoa hậu Ngọc Hân làm người mẫu cho BST mới của bạn thân

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, cô rất thích váy vóc điệu đà và phong cách nữ tính đã ăn sâu vào tính cách của mình nên không có lý gì để từ chối làm mẫu cho Hà Duy.