{keywords}
Tối 23/1, á hậu Thúy An và chồng tổ chức buổi tiệc tiếp đãi người thân và bạn bè tại TP.HCM. Trước đó, 8/1, người đẹp và chồng đã tổ chức hôn lễ tại quê nhà Kiên Giang.

 

{keywords}
Á hậu Thúy An xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Người đẹp rạng rỡ trong váy cưới trắng tinh khôi với nơ to bản sau lưng và vòng choker trắng vừa cá tính vừa dịu dàng.

 

{keywords}
Trong bộ váy cưới khác, Thúy An trở nên quyến rũ, gợi cảm. Váy cưới thiết kế xuyên thấu với những đường cut out, xẻ đùi táo bạo giúp người đẹp khoe trọn đôi chân thon gọn và lợi thế về vóc dáng. Cô dâu Thúy An tỏa sáng với nụ cười xinh đẹp trong ngày vui của mình.

 

{keywords}
Không gian tiệc cưới được trang hoàng với nhiều hoa và đèn. Ánh đèn hồng tím khiến không gian trở nên ấm áp hơn.

 

{keywords}
Ảnh cưới của Á hậu và ông xã Ngọc Duy được đặt chung với nến, hoa và tượng, mang hơi hướng châu Âu cổ điển nhưng cũng rất nhẹ nhàng, tinh khôi.

 

{keywords}
Nhiều sao Việt như á hậu Phương Nga, Tường San, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân... đã đến chung vui với vợ chồng á hậu. Trước đó, họ đều xuống Kiên Giang dự lễ rước dâu của Thuý An và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dịu dàng trong đầm vàng cúp ngực xẻ cao đùi khoe đôi chân thon gọn.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy trẻ trung trong mái tóc ngang vai và đầm đen lịch sự.
{keywords}
Á hậu Tường San thanh lịch trong đầm trắng trễ vai đến chung vui với Thúy An. Người đẹp chọn kiểu tóc buộc nửa đầu dịu dàng, thanh lịch.
{keywords}
Lê Âu Ngân Anh cũng đến chung vui trong đầm đỏ duyên dáng.
{keywords}
Á hậu Thùy Dung và Hoa khôi Du lịch Cần Thơ - Huỳnh Thuý Vi cũng đến tham dự tiệc cưới và chúc phúc cho vợ chồng á hậu.
{keywords}
Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son cũng là hai khách mời đặc biệt của đám cưới.
{keywords}
Á hậu Thúy An lên xe hoa với ông xã Ngọc Duy lớn hơn cô 10 tuổi. Người đẹp và chồng yêu nhau bí mật suốt 3 năm qua. Ông xã á hậu sinh năm 1987, tốt nghiệp tiến sĩ và sống ở nước ngoài 12 năm. Hiện anh trở về Việt Nam và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, đồng thời giảng dạy tại một viện nghiên cứu, đào tạo sau đại học.
{keywords}
Người đẹp quen chồng trước khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đến cuối năm 2020, cặp đôi công khai tình cảm. Cô chia sẻ rằng chồng chính là người ủng hộ từng bước đi của cô trong thời gian vừa qua.

Thanh Nhàn

Á hậu Thúy An đẹp cổ điển bên chồng tiến sĩ trước đám cưới ở TP.HCM

Á hậu Thúy An đẹp cổ điển bên chồng tiến sĩ trước đám cưới ở TP.HCM

Trước thềm hôn lễ được tổ chức tại TP.HCM, Á hậu Thúy An tiếp tục hé lộ bộ ảnh cưới mang phong cách cổ điển.