Vào tối 7/9, Kaia Gerber - con gái siêu mẫu Cindy Crawford, xuất hiện trong tiệc sinh nhật thứ 18 tại khách sạn The Edition, thành phố New York, Mỹ.

Gerber được giới truyền thông Mỹ ví von giống Cindy Crawford "như hai giọt nước" khi diện lại trang phục sexy từng là biểu tượng của mẹ siêu mẫu.

{keywords}
Kaia Gerber đẹp sắc sảo ở tuổi 18.

Cô gái 18 tuổi mặc bộ bodysuit màu đen, chất liệu sheer theo phong cách "50 sắc thái", mang thắt lưng to bản của Versace kèm váy ngắn chất liệu da. Gerber cũng chọn đúng phong cách đặc trưng của thập niên 1990 với kiểu tóc bồng bềnh và mắt đánh khói đen.

Bộ bodysuit lưới có kết cấu dây đeo mang phong cách người thống trị phòng the từng này từng giúp siêu mẫu Cindy Crawford chiếm trọn spotlight của đêm trao giải VMAs năm 1992. Kaia Gerber được đánh giá là quyến rũ hơn cả mẹ năm xưa khi phối chiếc bodysuit với váy da cũng như kiểu tóc và lối trang điểm phù hợp.

{keywords}
Gerber tái hiện hình ảnh của mẹ siêu mẫu cách đây 27 năm.

Cindy Crawford cũng xuất hiện ngay sau đó, cùng với ông xã Rande Gerber, trong tiệc sinh nhật 18 tuổi của con gái. 

Nếu như Gerber tái hiện hình ảnh sexy, quyền lực của mẹ cách đây 27 năm thì Crawford lại tái hiện một biểu tượng khác là danh ca Cher. Siêu mẫu 53 tuổi có phần lòe loẹt khi mặc trang phục liền thân bó sát, đầu đội tóc giả toàn màu vàng ánh kim.

Kaia Gerber hiện là nhân tố gây chú ý tại Tuần lễ thời trang New York. Cô nối nghiệp người mẫu của mẹ, vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Anh số tháng 10/2019.

{keywords}
Siêu mẫu 53 tuổi mặc "cây" vàng ánh kim lòe loẹt.

Tháng 7 vừa qua, Gerber xuất hiện trong MV "BURNOUT" của John Eatherly, theo đúng cái cách mà mẹ cô từng nổi tiếng bằng hình ảnh nàng thơ trong MV "Freedom! ’90" của George Michael. 

Gia đình Gerber là hình mẫu hiếm hoi vẫn giữ được sự gắn bó dù các thành viên đều là người nổi tiếng. 4 thành viên đã dành trọn một ngày bên nhau trong Ngày của cha hồi tháng 6 vừa qua.

Trước đó, vợ chồng Cindy Crawford vừa tổ chức kỷ niệm 21 năm ngày cưới vào cuối tháng 5. Crawford đăng những tấm ảnh ngọt ngào của ông xã và Gerber cũng làm điều tương tự.

Con trai lớn Presley Gerber còn xăm tên Kaia trên cánh tay để biểu đạt tình cảm dành cho em gái.

Gia Bảo

Sao 'Những thiên thần áo trắng': Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài

Sao 'Những thiên thần áo trắng': Người ung thư giai đoạn cuối, người lấy chồng danh hài

Dàn diễn viên "Những thiên thần áo trắng" sau 10 năm đều có vị trí nhất định trong nghề. Song cũng có người đã qua đời, người bị ung thư giai đoạn cuối khiến khán giả thương tâm.