{keywords}
 4 năm miệt mài nghiên cứu, NTK Phương Linh lắng nghe hàng nghìn câu chuyện và sáng tạo mỗi chiếc váy cưới ứng với mỗi chuyện tình nhưng bây giờ mới là lúc chị tự hào "làm giấy khai sinh" cho sự ra đời của dòng váy cưới Haute Couture của người Việt. 

 

{keywords}
Chiếc váy đầu tiên này được ví như một tác phẩm nghệ thuật của Phương Linh cùng 10 nghệ nhân thực hiện trong suốt 800 giờ lao động miệt mài.
{keywords}
"Việc thực hiện váy cưới Haute Couture phải tuân theo những quy chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế. Chúng tôi đã mất 4 năm để giữ vững bộ quy chuẩn được thiết lập, từ chất liệu vải thượng hạng, hạt đá đính váy Swarovski, các công đoạn được làm thủ công hoàn toàn trong hàng trăm giờ lao động và đặc biệt là luôn được dành cho một cô dâu cụ thể với đơn đặt hàng riêng biệt", NTK Phương Linh chia sẻ.
{keywords}
Ý tưởng sáng tạo của Phương Linh bắt nguồn từ những thứ rất cụ thể như: thiên nhiên, hội họa hay văn học nghệ thuật và những câu chuyện tình yêu của chính cô dâu nhưng cảm xúc khi đặt bút vẽ đường nét đầu tiên để phác thảo váy cưới lại là điều quan trọng với chị. 
{keywords}
Mỗi chiếc váy cưới "phiên bản giới hạn" của Phương Linh đều được đặt tên theo tên cô dâu. Vì vậy, dù là thuê hay mua chiếc váy sẽ mãi mãi mang tên cô dâu đó.

 

{keywords}
Trong các thiết kế của mình, Phương Linh tự hào hơn cả về "công thức tiên phong" để sáng tạo chiếc nẹp thân giúp ước mơ sở hữu vòng eo con kiến trở thành hiện thực. 

 

{keywords}
Cách làm đi ngược với số đông này giúp các cô dâu có thể sở hữu những chiếc váy xuyên thấu, trong suốt như sương mai nhưng lại ôm sát, định dáng vòng eo nhỏ.

  

Ngân An

 

Hoàng Yến, H’Hen Niê, Minh Tú ‘đọ trình’ catwalk

Hoàng Yến, H’Hen Niê, Minh Tú ‘đọ trình’ catwalk

3 chân dài hàng đầu Việt Nam cùng toả sáng trong show diễn Xuân - Hè 2019 Back to nature của NTK Đỗ Mạnh Cường