Sau một thời gian dài Nam tiến và có những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật, hình ảnh hiện tại của Chi Pu ngày càng thay đổi. Từ một hot girl, Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, ca hát và cho ra nhiều MV. Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát nhưng những tác phẩm của cô nàng vẫn nhận được nhiều lượt xem trên mạng xã hội.

Sự nghiệp đi lên cũng là lúc Chi Pu thay đổi phong cách rõ rệt. Gu thời trang của cô nàng ngày càng cá tính, sành điệu và cao cấp. Gucci, Chanel, Dior, Balmain, Versace... là những cái tên cao cấp đã đồng hành cùng cô nàng diễn viên xinh đẹp trong suốt năm qua.

{keywords}
Chi Pu ngày càng có gu sành điệu và sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Mới đây, Chi Pu đăng tải một video trên trang cá nhân giới thiệu cả căn phòng chứa nhiều đồ hiệu như giày dép, quần áo và nhiều mẫu túi xách khác nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Trong đó, nhiều đồ là hoàn toàn mới, nguyên tem mác.

Clip chỉ vỏn vẹn hơn 10 giây nhưng cũng đủ để người xem ước lược cô nàng có cả trăm đôi giày hiệu được xếp ngay ngắn trên giá. Nữ ca sĩ "Anh ơi ở lại" chia sẻ đã dành cả một căn phòng làm nơi chứa đồ nhưng vẫn không đủ. Cô nàng cũng có ý định sẽ thanh lý dọn bớt tủ đồ.

{keywords}
Từ khi Nam tiến, cô nàng có sự nghiệp phát triển tốt hơn.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi (sinh năm 1993), được biết đến ban đầu là một hot girl có tiếng, nhận được nhiều quan tâm từ giới trẻ.

Năm 2013, Chi Pu tham gia 5 dự án phim ảnh: phim truyền hình "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", phim điện ảnh "Thần tượng", phim ngắn "Cô gái trên tầng thượng" nhưng nổi bật là phim sitcom "5S Online" với vai Nana công chúa.

Năm 2019, Chi Pu trở lại với phim truyền hình khi vào vai bạn thân nữ chính trong phim "Mối tình đầu của tôi".

Sau đó, cô nàng cũng chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát với nhiều MV, bài hát nhận được lượt xem lớn trên mạng xã hội như: "Anh ơi ở lại", "Đóa hoa hồng", "Mời anh vào team em", "Từ hôm nay"....

Ngoài công việc chính là diễn viên, Chi Pu cũng liên tục được mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí uy tín và thương hiệu thời trang lớn.

Hà Lan

Mỹ nhân Việt khoe ngực với váy khoét sâu đến rốn

Mỹ nhân Việt khoe ngực với váy khoét sâu đến rốn

- Để tăng thêm độ sexy khó cưỡng, các người đẹp showbiz không ngại chọn những thiết kế có đường xẻ hun hút, thậm chí sâu tới tận rốn.