Mới đây, Pamela Anderson tuyên bố cô và chồng mới cưới đã quyết định chia tay nhau. Theo Hollywood Reporter, người đẹp 53 tuổi cho biết muốn dành thời gian để đánh giá lại mối quan hệ giữa hai người và xem bản thân muốn gì.

Cô chia sẻ: "Cuộc sống là hành trình và tình yêu là quá trình. Với suy nghĩ đó, chúng tôi quyết định trì hoãn việc đăng ký kết hôn".

"Tôi đã rất cảm động với những giây phút ngọt ngào bên cạnh John. Tuy nhiên, cả hai sẽ xa nhau để cùng nghĩ lại bản thân muốn gì ở cuộc sống và bạn đời. Xin người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi", người đẹp nói thêm.

{keywords}
 Pamela Anderson chia tay chồng sau 12 ngày cưới.

Sau chia tay, nữ diễn viên trở sẽ trở về Canada, còn Jon Peters ở lại bang California để tiếp tục làm việc.

Trước đó vào hôm 20/1, Pamela Anderson và Jon Peters đã bí mật kết hôn tại Malibu. Đây chính là lần kết hôn thứ 5 của nữ diễn viên, siêu mẫu. Tuy không lên tiếng nhưng nữ diễn viên đã viết "Cuộc sống hạnh phúc" trên trang cá nhân.

Về phía Jon Peters, ông chia sẻ với phóng viên rằng: "Có những cô gái xinh đẹp ở khắp mọi nơi. Tôi có thể có sự lựa chọn của mình, nhưng - trong 35 năm - tôi chỉ muốn Pamela. Cô ấy làm cho tôi hoang dã - theo hướng tích cực. Cô ấy truyền cảm hứng cho tôi. Tôi bảo vệ và đối xử với cô ấy theo cách cô ấy xứng đáng được như vậy".

Jon Peters bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một thợ làm tóc. Ông gây tiếng vang với "A star is born". Cuộc hôn nhân gần đây nhất của Peters kết thúc vào năm 2004.

{keywords}
Jon Peters và Pamela Anderson tại buổi ra mắt 'Batman' năm 1989.

Pamela Anderson là diễn viên kiêm người mẫu gốc Canada. Cô nổi tiếng tại Mỹ sau khi tham gia làm người mẫu ảnh cho tạp chí người lớn Playboy, giữ kỷ lục lên trang bìa nhiều nhất với 14 lần. Cô từng là biểu tượng gợi cảm tại Hollywood. Dù đã bước qua tuổi 50, người đẹp một thời vẫn sở hữu thân hình bốc lửa. Pamela Anderson đã ly dị Rick Salomon (lần thứ hai) vào năm 2015. Cô cũng đã kết hôn với các rocker Tommy Lee và Kid Rock.

T.K

Bom sex Pamela Anderson bí mật kết hôn lần 5

Bom sex Pamela Anderson bí mật kết hôn lần 5

 - Pamela Anderson và nhà sản xuất phim "A star is born" Jon Peters đã bí mật kết hôn hôm thứ 2 vừa qua tại Malibu.