Ba hoa hậu gặp mặt lần đầu tại Indonesia:

 

{keywords}

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Indonesia (Puteri Indonesia) 2019 không chỉ là nơi tranh tài của các mỹ nhân đẹp nhất đất nước vạn đảo mà còn là cuộc đọ sắc vô cùng thú vị giữa 3 đương kim của 3 cuộc thi nhan sắc thế giới lớn năm 2018 là Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, Mariem Velazco - Hoa hậu Quốc tế 2018 và Valeria Vázquez - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 sẽ có dịp hội ngộ cùng nhau với tư cách khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Hoa hậu Indonesia 2019.

 

{keywords}
Thực tế việc đương kim của các cuộc thi hoa hậu lớn gặp nhau khá hạn chế do mỗi người đều có những lịch trình hoạt động riêng, vì vậy đây là dịp hiếm hoi để khán giả có dịp chiêm ngưỡng các mỹ nhân hàng đầu thế giới “đọ sắc" cùng nhau. 

 

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Valeria Vázquez người Puerto Rico đã có mặt tại Indonesia từ sớm. Ra đón cô tại sân bay là Á hậu 3 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - Wilda Octaviana Situngkir của Indonesia.

 

{keywords}
Valeria Vázquez đã được người bạn của mình đưa đi ăn sau khi xuống sân bay.

 

{keywords}
Cô được người bạn của mình đi thăm thú và mua sắm những sản phẩm đặc trưng của Indonesia.

 

{keywords}
Hai người đẹp tỏ ra vô cùng thân thiết khi gặp lại nhau.

 

{keywords}

Đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco cũng đã có mặt, cô xuất hiện thanh lịch và duyên dáng trong bộ váy xanh.

 

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray người Philippines xuất hiện giản dị khi có mặt tại Indonesia.

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn Vũ Indonesia 2018 Sonia Fergina Citra vô cùng vui mừng khi gặp lại người bạn từng thi đấu với mình tại Thái Lan hồi tháng 12 năm ngoái.

 

{keywords}
Hình ảnh hội ngộ lần đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia tại Indonesia.

 

{keywords}

Các hoa hậu chụp hình lưu niệm cùng bà Putri K. Wardani - Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Indonesia.

 

{keywords}
Nhan sắc mỗi người một vẻ của 3 nữ hoàng sắc đẹp thế giới cùng các đại diện của Indonesia tại các cuộc thi sắc đẹp thế giới năm 2018.

 

{keywords}
Mariem Velazco - Hoa hậu Quốc tế 2018 trả lời phỏng vấn báo chí.

 

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Valeria Vázquez trong cuộc phỏng vấn. Theo một số nguồn tin bên lề, đêm chung kết lần thứ 23 của cuộc thi Hoa hậu Indonesia 2019 còn có sự góp mặt của 3 cựu nữ hoàng sắc đẹp thế giới khác là Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Kevin Liliana - Hoa hậu Quốc tế 2017 và Jenny Kim - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017. Nếu vậy thì có lẽ cuộc thi năm nay thực sự là ngày hội nhan sắc lớn nhất quốc gia Hồi giáo này.


Hoàng Dương 

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 mặc xuyên thấu, hở bạo ở Tuần lễ thời trang Paris

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 mặc xuyên thấu, hở bạo ở Tuần lễ thời trang Paris

 - Người đẹp sinh năm 1992 gây nhiều chú ý khi diện váy ren xuyên thấu khoe vóc dáng khi tham dự sự kiện tối 26/2 tại Paris.