{keywords}

Phạm Kim Duyên từng là MC truyền hình của nhiều chương trình và là người mẫu thời trang. Rẽ hướng kinh doanh vài năm trở lại đây, người đẹp tất bật với nhiều dự án trong lĩnh vực làm đẹp.

Đại dịch vừa qua, Phạm Kim Duyên cùng 2 người em gái của mình cũng trải qua nhiều khó khăn khi duy trì nhiều cơ sở làm đẹp tại Long An. Tuy vậy, nhờ sự khéo léo và đam mê, ba chị em vẫn xây dựng hệ thống làm đẹp phát triển.

{keywords}

Sau nhiều tháng dịch, Phạm Kim Duyên trình làng bộ ảnh mới với phong cách trẻ trung cùng những thiết kế thời thượng hợp không khí Noel sắp đến gần. Mặc dù chuyên tâm kinh doanh nhưng người đẹp vẫn giữ được thần thái cùng vóc dáng chuẩn mực.

Những thiết kế sexy, gợi cảm đòi hỏi người mặc phải có được body chữ S cũng không thể làm khó được Phạm Kim Duyên. Cô thường xuyên làm mới hình ảnh với nhiều phong cách khác nhau vì niềm đam mê thời trang đã ăn vào máu.

{keywords}

Cuối năm, người đẹp càng bận rộn hơn để chăm sóc làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ đón Tết đặc biệt là cho ra mắt dòng mỹ phẩm thương hiệu riêng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Ngoài ra cô còn nhận lời làm đại diện hình ảnh với các công ty nước ngoài. Mặc dù rất bận rộn thế nhưng Phạm Kim Duyên vẫn duy trì và giữ lửa với lĩnh vực nghệ thuật. Cô vẫn tranh thủ sắp xếp dẫn các show mình thích cũng như đi diễn thời trang để đỡ nhớ nghề.

Được nhận xét ngày càng xinh đẹp hơn, Phạm Kim Duyên cho biết từ khi lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp, được học hỏi nhiều cách chăm sóc nhan sắc của quốc tế, bản thân cô cũng tự tin và xinh đẹp hơn. 

Phạm Kim Duyên đăng quang Á hậu “Việt Nam Toàn cầu 2013”. Tuy nhiên, cô được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu chiều cao 1,73m, với số đo ba vòng là 86 - 62 - 93 cm từng dẫn một số chương trình của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

An Na  

Mỹ nhân 'Người Nhện' diện váy không nội y siêu sexy

Mỹ nhân 'Người Nhện' diện váy không nội y siêu sexy

Zendaya mặc chiếc đầm quyến rũ ôm eo bạn trai Tom Holland khi ra mắt phim 'Spider-Man: No Way Home'.