Chưa bao giờ showbiz Việt hết náo nhiệt với những cuộc đua tiền tỷ giữa các sao. Không chỉ những người đẹp thích đồ hiệu tiền tỷ mà nhiều sao nam Việt cũng khiến dân tình “choáng váng” bởi mức độ xa hoa và giàu có.

Đàm Vĩnh Hưng

Mr Đàm không chỉ nổi bật bởi khả năng "đốt cháy" mọi sân khấu và những phát ngôn gây sốc mà anh còn nổi tiếng là một quý ông sành và mê hàng hiệu. Những nhãn hàng thời trang quyền lực, xa xỉ, vang danh thế giới đều được anh quan tâm, tất nhiên anh thường xuyên "đốt tiền" vào niềm đam mê vô tận này. Trang phục, phụ kiện trên người anh ở những nơi anh xuất hiện đều khiến mọi người không thể rời mắt.

{keywords}

Chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 1 tỷ đồng.

{keywords}

"Ông hoàng nhạc Việt" sở hữu một kho hàng hiệu lớn có giá trị ước tính lên đến vài chục tỷ đồng ngay trong chính căn nhà của mình. Không những thế, anh còn là chủ nhân của căn hộ Penthouse trị giá lên đến 5 triệu USD.

{keywords}

Ngoài các món đồ đắt tiền và có giá trị trên, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người khâm phục khi liên tục thay xế hộp.

{keywords}

Những chiếc xe này của Đàm Vĩnh Hưng đều có giá lên đến vài tỷ đồng. Anh cũng từng gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc Lexus  RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng không có bộ sưu tập hàng hiệu quá khủng nhưng anh lại có bộ sưu tầm ô tô "khủng". Mới đây, nam ca sĩ Hà thành đã tậu cho mình chiếc Lamborghini Aventador có giá tại Việt Nam lên đến 25 tỉ đồng. Trước đó, Tuấn Hưng còn sử dụng nhiều xế hộp đắt giá như BMW X6 có giá 2,5 tỉ đồng, Mercedes-Benz C300 AMG 1,5 tỉ đồng, Ferrari 458 có giá lên đến 5,5 tỉ đồng...

{keywords}

Ferrari 458 Italia có giá 5,5 tỷ đồng.

{keywords}

{keywords}

Tuấn Hưng bên cạnh chiếc Lamborghini Aventador trị giá hơn 25 tỉ đồng của mình.

Với độ chịu chi cho những chiếc xế hộp của mình, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời không nằm ngoài danh sách những nghệ sĩ có sở thích dùng đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Nathan Lee

Nathan Lee không chỉ được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu, anh cũng là nam nghệ sĩ rất chịu chi. Anh từng chi ra đến 6 tỷ đồng để xây dựng một bể bơi hoành tráng và không ngại chia sẻ với khán giả.

Riêng về hàng hiệu, Nathan Lee cũng chẳng kém cạnh bất kỳ quý ông nào trong showbiz Việt. Anh rất chuộng dòng sản phẩm cao cấp của Cartier. Mỗi lần dự sự kiện, anhn đều đeo trang sức và phụ kiện như đồng hồ, dây lưng với giá trị không nhỏ.

Trong lần xuất hiện tại The X- Factor, Nathan Lee xuất hiện điển trai, chất lừ với phong cách trẻ trung, năng động, Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn khi anh diện nguyên một “cây” hàng hiệu với những thương hiệu đình đám như Balmain, Neil Barrett... Nam ca sĩ xì tin với nón thêu chỉ vàng của Dolce&Gabbana “tông xuyệt tông” với túi Cartier cùng 2 chiếc nhẫn kim cương đen và xanh cũng của thương hiệu này, trị giá hơn 5 tỷ đồng. 

{keywords}

{keywords}

Cây hàng hiệu gây “choáng” của Nathan Lee.

{keywords}

Nathan Lee và chiếc đồng hồ 2 tỷ đồng.

{keywords}

Nam ca sĩ khoe đẳng cấp và độ chịu chơi với phụ kiện đồng hồ tiền tỷ.

Thùy Dương