{keywords}
Ở tuổi 11, Bảo Hà đã cao đến 1m55 và ra dáng thiếu nữ. Bảo Hà gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngây thơ, mang đến cảm giác thanh thản, bình yên. Đặc biệt, với những mẫu thiết kế mang cảm hứng văn học phương Tây vừa ra mắt của NTK Nguyễn Minh Công, Bảo Hà như một cô bé hiện đại "xuyên không" về thế kỷ 18.
{keywords}
Trang phục sử dụng thiết kế váy xòe với điểm nhấn vải ren để tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. Từng khung hình đều được lựa chọn màu sắc và ánh sáng rực rỡ khiến Bảo Hà như đang truyền năng lượng tích cực và trong sáng vào trong mỗi bức hình.
{keywords}
Dù phải làm việc với hình ảnh lạ lẫm, Bảo Hà không hề thấy bỡ ngỡ, rụt rè, mà ngược lại, cô nàng mẫu nhí rất nhanh chóng làm quen và trở nên thân thuộc với từng bối cảnh, từng đạo cụ xung quanh. Cũng nhờ vậy mà quá trình thực hiện bộ ảnh và thể hiện bộ sưu tập này diễn ra rất suôn sẻ, nhanh chóng.
{keywords}
Nguyễn Minh Công tiết lộ bộ sưu tập lần này được anh cân nhắc dành riêng cho Bảo Hà: Từng chiếc váy ren xòe lung linh dưới nắng, từng chiếc khăn trùm đầu thanh thoát… mọi thứ đều giúp làm tôn lên ngây thơ trong sáng của Bảo Hà.
{keywords}
Thông qua bộ ảnh này, NTK Nguyễn Minh Công muốn nhắn nhủ: "Hãy cứ luôn yêu đời, hạnh phúc, hòa mình vào thiên nhiên, cười thật nhiều và giữ mãi tâm hồn tích cực, bạn sẽ trở nên trẻ trung và an lành hơn, để có thể đối mặt với những khó khăn và thử thách khắc nghiệt của cuộc sống".
{keywords}
Vốn là một gương mặt mẫu nhí được nhiều khán giả yêu mến và chú ý trong thời gian gần đây của làng thời trang Việt Nam, cô bé sinh năm 2009 Bảo Hà ngày càng thể hiện bản lĩnh trưởng thành cũng như chuyên nghiệp của mình mỗi khi bước lên sàn catwalk, hoặc khoác lên mình những Bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế Việt.
{keywords}
Bảo Hà là gương mặt quen thuộc trong những dự án gần đây của Nguyễn Minh Công. Nhà thiết kế trẻ tài năng chia sẻ rằng anh và Bảo Hà làm việc rất ăn ý với nhau, cô bé luôn thành công trong việc truyền tải thông điệp đúng với tinh thần mà anh muốn gửi gắm.

Đức Trung

Nguyễn Minh Công táo bạo đưa 'Anne tóc đỏ' từ cổ tích ra đời thật

Nguyễn Minh Công táo bạo đưa 'Anne tóc đỏ' từ cổ tích ra đời thật

 -  NTK Nguyễn Minh Công tiếp đưa cảm hứng từ bộ sưu tập "Anne dưới chái nhà xanh" - "Anne of Green Gables" đến bộ sưu tập Xuân hè 2020 quyến rũ và đậm chất thơ.