{keywords}
Mới đây, cuộc thi "Timeless Beauty" (Tạm dịch: Nhan sắc vượt thời gian) do website chuyên về sắc đẹp Missosology chính thức công bố top 10 gương mặt xuất sắc lọt vào top 10 để bình chọn tìm ra người chiến thắng. Năm ngoái, H'Hen Niê là mỹ nhân dành vị trí cao nhất. Tuy vậy trong năm 2019, cả bốn đại diện Việt Nam đều không lọt top 25.

 

{keywords}

Evelyn Namatovu Kironde - mỹ nhân đến từ lục địa đen xuất sắc cán đích ở ngôi vị á hậu 2 Miss International 2019. Đại diện đến từ Uganda còn giành thêm giải best body nhờ vào hình thể săn chắc của mình. Người đẹp 23 tuổi cao 1,8 m và hiện là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh đại học Makerere tại quê nhà. 

 

 

{keywords}

Miss Supranational Thailand - Anntonia Porsild - đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Nàng hậu xứ chùa vàng năm nay 22 tuổi, cô thừa hưởng vẻ đẹp của hai dòng màu Đan Mạch - Thái Lan với gương mặt xinh xắn, sống mũi cao và đôi mắt to tròn, cuốn hút. Mỹ nhân 9X cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn và chiều cao 1,73 m nổi bật.
{keywords}
Andrea Toscano - trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2019. Người đẹp sinh năm 1998, cao 1,75 m và hiện làm mẫu thời trang tại quê nhà. Cô từng tranh tài tại Miss Universe 2018.

 

 

{keywords}

Top 5 Miss Universer 2019 - Paweensuda Drouin đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của giải thưởng năm nay. Người đẹp Thái Lan sinh năm 1993 và sở hữu chiều cao 1,81 m, cùng thân hình bốc lửa. Cô mang vẻ đẹp lai nhờ có hai dòng máu Thái Lan và Canada. Cô hoạt động trong làng giải trí Thái Lan với vai trò người mẫu và DJ.

{keywords}
Người đẹp 22 tuổi, Suman Rao trở thành Á hậu 2 tại Miss World 2019 cũng nằm trong top 10. Cô sở hữu chiều cao 1,77 m và hiện là sinh viên kiêm người mẫu thời trang. 
{keywords}
Nellys Pimentel - đại diện Puerto Rico là Miss Earth 2019. Nellys Pimentel sinh năm 1997 tại San Juan, Puerto Rico, hiện là sinh viên chuyên ngành Tâm lý học. Ngoài ra, cô cũng đang là một người mẫu tại quê nhà khi sở hữu thân hình chuẩn. Theo chia sẻ, tân hoa hậu tập thể dục đều đặn kết hợp chế độ dinh dưỡng hạn chế tinh bột và đường, đặc biệt là những ngày gần dự thi Hoa hậu Trái Đất để hình thể thon gọn. 
{keywords}

Alina Sanko lọt top 12 chung cuộc tại Miss World 2019. Mỹ nhân Nga sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm 3 ngành kiến trúc tại Đại học Quản lý Đất đai Moskva. Alina Sanko có nhan sắc ngọt ngào cùng chiều cao 1,74 m và thân hình gợi cảm. 

 

{keywords}
Top 10 Miss Universe 2019, Birta Abiba Þórhallsdóttir, đại diện Iceland cũng nằm trong danh sách. Người đẹp 19 tuổi, có nhan sắc gợi cảm. Người đẹp từng là nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc, bị kỳ thị và bạo hành. 
{keywords}
Á hậu 3 Miss Supranational 2019 Janick Maceta cũng nằm trong top 10. Cô đến từ Peru, là một người mẫu kiêm doanh nhân 25 tuổi. Cô sở hữu vẻ đẹp hoang dại, bốc lửa và nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc. Người hâm mộ nhận xét điểm thu hút nhất của cô là đôi mắt màu hổ phách. Trước đó, Maceta là thí sinh của Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 tại Malaysia.
{keywords}
Alisa Manyonok là người đẹp Belarus tham dự Miss Earth 2019 và lọt vào top 4 chung cuộc. Cô sinh năm 1995, từng là "nữ hoàng bóng chuyền" Primorye nhờ chiều cao 1,82 m cùng gương mặt xinh đẹp. 

T.K

Nhan sắc Việt vắng mặt tại cuộc đua Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019

Nhan sắc Việt vắng mặt tại cuộc đua Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019

Các đại diện Việt Nam không có mặt trong top 50 danh hiệu Hoa hậu của các hoa hậu - Miss Grand Slam 2019 khiến người hâm mộ bất ngờ.