Nhật Kim Anh vừa đăng tải loạt ảnh khu vườn của mình trong căn biệt thự tại Bình Chánh, TP.HCM. Không gian xanh được cô trang hoàng với diện tích 420 m2 gồm cây kiểng, hoa và một khu hồ cá Koi Nhật Bản sau khuôn viên nhà. 

Khu vực cổng nhà được nữ diễn viên "khoác áo" mới với các loại hoa nhiều màu sắc. Nhật Kim Anh mong muốn mỗi vị khách ghé thăm ngôi nhà đều cảm nhận không khí nhẹ nhàng, bình yên. 

Theo nữ diễn viên, từng cây cảnh, vật dụng bài trí được đích thân cô mua sắm và bày trí. Trong những ngày trước Tết, cô còn chi mạnh tay 600 triệu đồng để mua cây mai và các loại hoa nhập khẩu làm cảnh.

"Đây là nơi khiến tôi thoải mái, an yên mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. Dù bận rộn đến mấy, tôi luôn dành ra thời gian cố định mỗi ngày để tự tay chăm sóc và ngắm nhìn thành quả. Nó giúp tôi tái tạo năng lượng rất tốt sau những bận rộn cuộc sống", Nhật Kim Anh chia sẻ. 

Khu vực hồ cá Koi được xem là điểm nhấn thú vị và đắt giá nhất trong khu vườn. Việc ngắm nhìn các chú cá nhiều màu sắc bơi lội trong hồ vào mỗi chiều tối khiến cô cảm thấy thư giãn. 

Ở một góc vườn, nữ diễn viên sinh năm 1985 dựng một căn chòi nhỏ theo phòng cách Nhật Bản. Vốn theo đạo Phật nên vào mỗi mùng một và 15 hàng tháng, cô giữ thói quen ăn chay, phóng sanh. 

MV dịp Tết của Nhật Kim Anh 

Thúy Ngọc

Ca sĩ Titi lên tiếng về chuyện tình cảm với Nhật Kim Anh

Ca sĩ Titi lên tiếng về chuyện tình cảm với Nhật Kim Anh

"Tôi xem cô ấy như một người chị, tuy nhiên về chuyện tình cảm cũng không thể nói trước được điều gì. Tất cả là do duyên số", cựu thành viên HKT úp mở.