{keywords}
Ngày 2/11, Trần Tuệ Linh hạnh phúc đăng tải loạt ảnh cùng chồng và gia đình tổ chức mừng sinh nhật cho cô con gái nhỏ. “Cám ơn mọi người đến chung vui. Đây sẽ là một sinh nhật đáng nhớ cho chính con bé và cả gia đình chúng tôi”, cô viết.
{keywords}
Buổi tiệc sinh nhật xa hoa được tổ chức tại căn biệt thự của vợ chồng tỷ phú theo phong cách Ấn Độ. Theo Sina, gia đình 2 bên nội, ngoại và kể cả các con riêng của Alvin Chau đều có mặt quây quần rất hạnh phúc.
{keywords}
Trần Tuệ Linh rạng rỡ trong buổi tiệc. Thời gian qua, tỷ phú Alvin Chau đã chia tay chân dài Liêu Bích Lệ sau 5 năm bên nhau để trở về với vợ và gia đình. Điều này được xem là tin vui của Tuệ Linh bởi cô đã nỗ lực để chờ chồng trở về suốt thời gian dài.
{keywords}
Trước đó, nữ doanh nhân từng khiến nhiều người xúc động khi đăng tải dòng tâm thư dài kể về tình cảm chân thành với người chồng tỷ phú - đến độ dù biết rõ anh không dành tình cảm cho mình vẫn một mực cố chấp. “Một khi bạn đã thích một ai đó, có lẽ bạn thích đến sống, chết cũng khó cứu. Tôi thích ý nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ có thể yêu ai khác hơn thế nữa”, cô viết.
{keywords}
Tỷ phú Alvin Chau vui vẻ chụp ảnh cùng cô con gái. Giới truyền thông cho rằng dù đã cắt đứt liên lạc với Liêu Bích Lệ song anh vẫn thỉnh thoảng dành thời gian bay sang Anh thăm nom 3 người con của họ.
{keywords}
Alvin Chau trong quá khứ nổi tiếng đào hoa, thường xuyên “bắt cá nhiều tay” dù đã kết hôn. Năm 2015, anh công khai mối quan hệ minh tinh Hong Kong Liêu Bích Lệ khiến tổ ẩm nhỏ tan vỡ. Không chỉ cung phụng cho chân dài này, Alvin Chau đưa cô sang Anh sắm nhà định cư và cùng cô sinh tới 3 đứa con.
{keywords}
Khi biết chuyện, Tuệ Linh đau khổ và trầm cảm suốt thời gian dài. Nhiều nguồn tin cho rằng cô chủ động nộp đơn ly dị, nhận 2,6 tỷ đô la HK tiền bồi thường ly hôn. Thực tế, chính Tuệ Linh sau đó là người đã nhún nhường, tha thứ để giữ tổ ấm. Ông xã tỷ phú sau đó vì nhận ra sự hy sinh của vợ cũng chủ động xin lỗi, năn nỉ vợ mong cô tha thứ.

{keywords}

Sau bao sóng gió, “vợ cả” Tuệ Linh đã thành công trong cuộc chiến với chân dài Liêu Bích Lệ. Trong khi nữ doanh nhân nhận được sự ủng hộ từ gia đình, các con riêng của chồng và cả dư luận, tình địch của cô lại bị gắn mác “Hồ ly tinh” và buộc phải rút lui khỏi làng giải trí.

Tuấn Chiêu

Chân dài Liêu Bích Lệ chia tay vì tỷ phú sòng bài không chịu bỏ vợ

Chân dài Liêu Bích Lệ chia tay vì tỷ phú sòng bài không chịu bỏ vợ

 - Tỷ phú sòng bài Hong Kong Châu Trác Hoa đã chyển cho Liêu Bích Lệ số tiền là 300 triệu HKD (38 triệu USD) để bồi thường cho 5 năm nuôi dạy 3 đứa con chung của cả hai.