Vân Navy (sinh năm 1990) là hotgirl Hà thành đình đám được biết đến nhiều với vai diễn "phù thủy" trong series sitcom "5S Online" và "Nhật ký Vàng Anh 2". Đầu năm 2019, cô gây bất ngờ khi thông báo lên xe hoa với ông xã doanh nhân điển trai, giàu có.

Sau kết hôn, Vân Navy và ông xã vẫn sinh sống tại TP.HCM. Mới đây, cô lại gây bất ngờ cho khán giả một lần nữa khi đăng hình bầu bí mặc bikini.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

"Cũng bon chen chứ sao phải sợ. Style da ngăm đen đó! Không bóp chỉnh tí gì nha, tầm này có mập cũng đâu sợ ai chê. Ông xã chụp quá xá đẹp luôn", Vân Navy chia sẻ kèm theo bức ảnh bụng to vẫn tự tin diện bikini do chồng doanh nhân chụp. 

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước tin cô mang bầu. Mọi người đều gửi lời chúc mừng tới cô: "Ôi bất ngờ quá, chúc mừng chị nhé!", "Bầu bí mà vẫn sexy và xinh quá Vân Navy ơi".

Vân Navy cũng vui vẻ đáp lời chúc của mọi người. Cô đang vô cùng hạnh phúc chào đón con đầu lòng. Ngoài ra, Vân Navy cũng tiết lộ bắt đầu có chế độ chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da trong thời gian mang bầu.

 
{keywords}

Hiện tại, Vân Navy có cuộc sống viên mãn bên ông xã. Cả hai thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng tại những địa điểm sang trọng. Ngoài ra, cựu hotgirl sinh năm 1990 cũng dành thời gian chủ yếu cho gia đình. Sau khi kết hôn, cô thường xuyên tự tay vào bếp làm món ăn ngon cho cả gia đình. 

Clip đám cưới Vân Navy:

Hà Lan

Hotgirl Sam sở hữu tài sản hơn 50 tỷ ở tuổi 30

Hotgirl Sam sở hữu tài sản hơn 50 tỷ ở tuổi 30

 - Cuộc sống xa hoa cùng với khối tài sản hơn 50 tỉ đồng của Sam dù chỉ mới ở tuổi 30 khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tị.