Ngày 4/5, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh mới nhất của Trương Mạn Ngọc trong chương trình truyền hình “Master In The House”. Đáng lưu ý, truyền thông lẫn cư dân mạng bày tỏ bất ngờ trước vẻ ngoài xuống sắc của nữ diễn viên.

“Cô ấy đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác nếu không muốn nói là già đi nhiều so với tuổi. Dẫu biết thời gian không đợi chờ một ai nhưng hình ảnh này cũng khiến khán giả xót xa”, tờ China Times bình luận.

Trên các diễn đàn, nhiều ý kiến bày tỏ nuối tiếc trước biểu tượng nhan sắc một thời. Trong khi đó, các fan của Trương Mạn Ngọc bênh vực thần tượng và cho rằng những tấm ảnh này được chụp với điều kiện ánh sáng yếu, góc chụp xấu... dẫn đến khoảnh khắc không đẹp của nữ diễn viên.

{keywords}
Nữ diễn viên xuất hiện với thân hình gầy gò trong một sự kiện vào cuối năm 2018. 

Trước những ý kiến tiêu cực về nhan sắc của mình, Trương Mạn Ngọc tỏ ra bình thản: “Từ lâu tôi đã không còn để tâm quá nhiều đến sắc vóc. Cuộc đời sống nay chết mai, hà cớ phải o ép bản thân vì vài ba lời khen ngợi của người khác?”.

Trương Mạn Ngọc những năm gần đây có đời sống thu mình từ sau tuyến bố tạm rút lui khỏi showbiz. Khác với hình tượng “ngọc nữ” được cô xây dựng thời trẻ, nữ diễn viên trở nên nổi loạn cả trong ăn mặc lẫn lối sống tuổi xế chiều.

Trong hơn một năm qua, nữ diễn viên nhận lời tham gia một số ít gameshow truyền hình, ca hát. So với nhan sắc “vạn người mê” thời trẻ, Mạn Ngọc ở tuổi trung niên được nhận xét xuống sắc với thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Trương Mạn Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng đình đám ở làng giải trí Hong Kong suốt nhiều thập kỷ qua. Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và là người giữ kỷ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (5 lần) và Giải Kim Mã Đài Loan (4 lần). Một số tác phẩm tiêu biểu của Trương Mạn Ngọc có thể kể đến như: Tân trát sư huynh, Đông tà tây độc, Tâm trạng khi yêu, Anh hùng,...

Từng là minh tinh hàng đầu với thu nhập ở cả ba lĩnh vực phim truyền hình, điện ảnh lẫn âm nhạc, Trương Mạn Ngọc có khối tài sản không nhỏ sau nhiều năm trong nghề. Tuy nhiên, những mối tình chớp nhoáng với người yêu trẻ tuổi cùng thói quen đánh bạc đã khiến số tiền cô kiếm được thâm hụt đi nhiều. Hiện minh tinh một thời sống một mình trong khu chung cư bình dân.

Thúy Ngọc

Trương Mạn Ngọc mua giày, nội y ở hàng ven đường giữa tin đồn phá sản

Trương Mạn Ngọc mua giày, nội y ở hàng ven đường giữa tin đồn phá sản

– Nữ diễn viên chuyển về khu nhà bình dân sống gần một năm nay. Cô thường xuyên bị bắt gặp khi mua đồ giá rẻ ở các khu chợ lề đường.