- Tối qua, Quế Vân và Trường Giang cùng xuất hiện ở thảm đỏ lễ trao giải HTV khiến giới truyền thông vô cùng bất ngờ.

Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương là 3 cái tên ồn ào suốt thời gian qua khi hàng loạt thông tin về chuyện tình tay ba được liên tục cập nhật trên các mặt báo. Đúng dịp ngày Lễ tình nhân, Quế Vân tung ra những thông tin chứng minh Trường Giang và cô có mối quan hệ hẹn hò trong lúc chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương được giới truyền thông và khán giả quan tâm. Tổn thương vì cách ứng xử của nam diễn viên hài, Quế Vân đang đăng tải hàng loạt hình ảnh, tin nhắn và sau đó là đoạn ghi âm giữa cô và Trường Giang để chứng minh quan hệ tình cảm.

Không lên tiếng trực tiếp, Trường Giang chỉ đôi lần xuất hiện trong những bài phỏng vấn để nói bao quát về đời tư tình cảm, không nhắc đến tên Quế Vân một lần nào, trong khi vẫn đều đặn xuất hiện cùng Nhã Phương. Sau đó, Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức công khai chuyện tình cảm,

Khi scandal vừa lặng xuống, tối qua, cả Quế Vân và Trường Giang lại cùng nhau xuất hiện ở thảm đỏ của HTV Awards. Điều này khiến giới truyền thông khá quan tâm vì từ khi scandal nổ ra, Trường Giang và Quế Vân không xuất hiện chung bất cứ sự kiện nào.

{keywords}
Quế Vân đến từ sớm và đi cùng NTK Lý Quý Khánh.

{keywords}
Trường Giang tới khá trễ và mặc luôn bộ đồ anh vừa mới ghi hình do không có thời gian thay đồ. Cùng mặc màu đỏ nổi bật, cả 2 gây chú ý với fan hâm mộ và báo giới ở thảm đỏ của chương trình.

Hoàng Dũng

Ảnh:Ngoisao