MC Thảo Vân đã nhiều lần cởi mở chia sẻ với các khán giả về cuộc sống riêng, và đối với chị bây giờ, con trai chính là một trong những niềm vui và hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mình.

{keywords}

MC Thảo Vân thoải mái ôm con trai với nụ cười hạnh phúc: “Cảm giác được ôm nó thật hết ý”.

{keywords}
Trong MV mới của mình, Bảo Anh có cảnh khóa môi với bạn trai tin đồn của Angela Phương Trinh. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh về sản phẩm mới Trailer “Yêu một người vô tâm” để thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngay sau đó, Hồ Quang Hiếu đã bình luận về chia sẻ của bạn gái “Bảo Anh có người yêu mới rồi, buồn quá” khiến nhiều người cho rằng Hồ Quang Hiếu đang ghen.

{keywords}
Trước khi Công Vinh ra nước ngoài đá bóng, Thủy Tiên đưa cả nhà đi ăn để “bồi bổ sức khỏe”. Nữ ca sĩ đăng status cổ vũ chồng thi đấu: “Sáng nay ba Vinh đi Myanmar cùng đội tuyển VN đá giải chính thức, mẹ Tiên dắt cả nhà đi bồi bổ sức khoẻ chuẩn bị cho ba lên đường. Chuyến này Việt Nam vô địch nha người yêu.”

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh cùng bạn trai Huỳnh Anh vui vẻ chụp hình cùng ca sĩ Minh Xù. Người đẹp gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất tới nam ca sĩ nhân ngày sinh nhật anh.

{keywords}
Trang Trần chia sẻ hình ảnh tổ chức cúng thôi nôi cho con gái. Kèm theo bức hình, cựu người mẫu viết: “Một tuổi mới với sự yêu thương của mọi người. Cám ơn tất cả các mẹ, các cô chú, các bác luôn dành những điều tốt đẹp cho con”.
{keywords}
Ngọc Lan và Thanh Bình chụp ảnh bên những người thân ở Mỹ. Thanh Bình chia sẻ: “Ngoài tình thân, tất cả những thứ tình cảm khác đều sẽ nhạt dần theo thời gian, nếu như không có liên lạc gì”.

{keywords}
Hoài Linh có đêm diễn tại Phú Quốc vào tối ngày 15/11. Danh hài hóm hỉnh khoe: “Ra Phú Quốc ai cũng chụp hình biển, mình chụp hình với sông nó mới lạ”.

{keywords}
Ca sĩ Nam Cường thích thú ngắm cảnh ở Thái Lan trong chuyến đi công tác cùng bạn bè, đồng nghiệp.

{keywords}
Vợ chồng hoa hậu Trúc Diễm có kỳ nghỉ dài ngày tại Nhật Bản. Cặp đôi chụp hình kỷ niệm lãng mạn dưới sắc vàng của lá mùa thu.

{keywords}
Vy Oanh rạng rỡ với nụ cười tươi tắn, nhí nhảnh cất lên giọng hát yêu đời: “Chồng là chồng nhiều khi không mà có. Chồng là chồng nhiều lúc có như không. Hát bậy bạ xong chắc bị banh mặt quá”.

{keywords}
Hồng Quế khoe ảnh con gái kháu khỉnh, đáng yêu đang ngủ khi mẹ cho đi chơi.

{keywords}
Ái Phương khoe tấm lưng trần gợi cảm trong bộ đồ bơi tại bể bơi ở Phú Quốc. Nữ ca sĩ hào hứng: “Đi bơi là phụ, chụp hình là chính.”

{keywords}
Hạ Trâm tự hào về nhan sắc trẻ đẹp của mình khi đăng bức ảnh 6 năm về trước. Cô viết: “Up tấm hình của 6 năm về trước. Sao tôi trẻ bền vững vậy trời?”.

Vân Anh