{keywords}
Sao Việt ngày 24/3: NSND Hồng Vân khoe mẻ bánh mì do chính ông xã làm tặng gia đình. Cô viết: “Nói về chuyện hôm sinh nhật của ông xã, sau khi nhận được hoa, quà của vợ và con gái, ngày hôm sau anh ấy quyết định tự tay làm bánh mì là món khoái khẩu của cả nhà để đáp lễ. Không ngờ nó ngon quá nên bây giờ anh ấy thành thợ làm bánh bất đắc dĩ rồi vì mụ vợ tuyên bố từ nay chỉ ăn bánh mì chồng làm thôi”.
{keywords}
 Dù đã ngoài 60 nhưng mẹ ruột Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu cơ thể dẻo dai không kém gì con gái. Bà tự tin luyện tập những động tác Yoga khó để duy trì hình thể cân đối cũng như nâng cao sức khỏe trong mùa dịch.
{keywords}
Mới đây, vũ công Phạm Lịch đã chia sẻ lại bài viết nói về việc làm từ thiện của Trấn Thành, đồng thời tiết lộ một bất ngờ về anh. Cô cho biết mình từng nhắn tin xin Trấn Thành hỗ trợ cho một bạn dancer khác và anh đã sẵn sàng giúp đỡ dù không biết người đó là ai. Phạm Lịch nói thêm: “Đừng vì chữ ‘từ thiện’ lại đi chà đạp người khác trong khi bản thân chưa chắc đã giúp ai được gì”.
{keywords}
Tiểu Vy trải lòng trước thông tin bà Julia Morley – Chủ tịch Hoa hậu Thế giới dương tính với Covid-19: “Khi biết được thông tin bà Julia Morley xét nghiệm dương tính với Covid-19, tôi và nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, tôi tin rằng với sự nỗ lực và ý chí kiên cường sẽ giúp bà Julia mau chóng hồi phục sức khỏe”. Bên cạnh đó, Hoa hậu 10X cũng gửi chúc đến các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, mong họ nhanh chóng ổn định và tiếp tục theo đuổi sứ mệnh của mình.
{keywords}
Touliver vinh dự xuất hiện trên tạp chí danh tiếng của Mỹ và chia sẻ về hành trình trở thành một trong những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Việt Nam.
{keywords}
Diễn viên Dương Hoàng Anh cùng bà xã kém 15 tuổi tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng. Anh viết: “Chúc mừng sinh nhật con gái của ba tròn 1 tuổi... Chúc con luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hay ăn mau lớn, ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ”.
{keywords}
Nghệ sĩ Chí Trung than thở trên trang cá nhân: “Ăn uống rồi, tập thể lực kèm đi bộ 3km rồi, tắm rồi...giờ làm gì tiếp các bạn ơi? Không nhẽ ngồi đếm 121, 122, 123... dương tính Covid chăng?”.
{keywords}
Lan Khuê khoe ảnh chụp “lầy lội” cùng hội bạn thân. Người đẹp hài hước chia sẻ: “Hồi nhỏ ba mẹ mình hay dặn “chọn bạn mà chơi và luôn chọn những người bạn hơn mình”. Vâng lời ba mẹ bạn bè xung quanh toàn hơn mình: mập hơn mình, lùn hơn mình, khùng hơn mình”.
{keywords}
NSƯT Hữu Châu chia sẻ tạo hình mới trong một bộ phim đang được ghi hình tại Lâm Đồng. Anh viết: “Nơi đây không khí trong lành, không có dịch. Thằng học trò chắc nó ghiền hơi tui”.
{keywords}
H’Hen Niê chia sẻ về ấn tượng đầu tiên khi gặp Hoa hậu Khánh Vân: “Vân là cô gái dễ thương, trắng trẻo, nói chuyện hài hước, hoạt náo, tóm lại cực kỳ đáng yêu”.
{keywords}
“Búp bê” Thanh Thảo vất vả chăm con trong những ngày nghỉ dịch.
{keywords}
Fan hâm mộ của Hòa Minzy truyền tay nhau bức ảnh thuở nhỏ của nữ ca sĩ, khi cô chỉ mới học lớp 5, lớp 6. Nhiều khán giả nhận xét: “Tóc hơi mỏng một chút nhưng gương mặt xinh xắn”, “Từ nhỏ, đường nét trên gương mặt đã sắc sảo rồi. Tôi đặc biệt thích mũi của cô ấy”, “Lần hiếm hoi thấy hình ngày nhỏ của Hòa Minzy, nhìn đẹp quá”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy khoe hình ảnh điển trai khi trổ tài vào bếp.
{keywords}

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cá tính trong bộ ảnh mới. Nữ diễn viên dí dỏm viết: “Không có sàn diễn (vì dịch). Vậy Ngọc tự tạo “sàn diễn” cho mình!”.

{keywords}

Lê Phương chia sẻ hình ảnh ban công hiện tại của nhà cô sau một thời gian được ông xã chăm sóc.

{keywords}

Nghệ sĩ Hoàng Mập hài hước chia sẻ về thực đơn “gọn nhẹ” của mình: “Ăn đủ ngày 3 buổi, thêm 2 cữ cà phê, 2 ca nước chanh, thêm chén chè đậu xanh nước dừa cho mát… Thế là hết 1 ngày. Thực đơn gọn nhẹ những ngày tự cách ly tránh dịch. Đời mà…”.

{keywords}
Cao Thái Hà chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.
{keywords}
Diễm My chia sẻ lại ảnh chụp cùng gia đình khi cô chỉ mới vài tháng tuổi. Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ bụ bẫm, đáng yêu của cô: “Như thiên thần này, mắt to đen láy luôn”, “Như búp bê ớ. Cưng từ nhỏ tới giờ”.
{keywords}
Tiên Tiên hài hước chia sẻ hình ảnh cô thức dậy mỗi buổi sáng với mái tóc xù dựng ngược. Giọng ca “Chắc anh đang” viết: “Một mái tóc chải như không chải vào buổi sáng sẽ đỡ mất thời gian làm đẹp. Chỉ tiếc là nó không có đẹp”.
{keywords}
Bình An lần đầu khoe ảnh để râu, kèm theo dòng trạng thái dí dỏm: “Hôm trước mới 18, hôm nay lại 28 tuổi”.

Thanh Uyên

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Hồ Ngọc Hà ủng hộ 3 tỷ đồng chống Covid-19, hạn mặn

Chia sẻ với VietNamNet, Hồ Ngọc Hà cho biết cô cùng những người bạn quyên góp 3 tỷ đồng cho chiến dịch chống Covid-19 và ngập mặn.