{keywords}
Tin sao Việt 16/1: Mới đây, Á hậu Huyền My đã chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị ngất xỉu tại sân bay khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Huyền My viết: “Lần đầu trong cuộc đời thấy sức khỏe quan trọng thực sự, cấp cứu ở sân bay luôn, cảm giác mắt mũi nhòe nhoẹt, mọi thứ nghiêng ngả, ngất xỉu quá đáng sợ. Trước giờ cứ chủ quan nghĩ mình còn trẻ, còn khỏe. Cuối năm rồi mọi người giữ gìn sức khỏe nhé". Đây không phải là lần đầu Huyền My gặp vấn đề về sức khỏe. Trước đó, Á hậu Việt Nam 2014 từng tiết lộ bản thân đã mất ngủ suốt một tháng liền.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà lần đầu đăng ảnh “dìm hàng” Subeo với loạt biểu cảm khó đỡ. Nữ ca sĩ cho biết con trai đang bị ốm và mong con sớm khỏe lại.
{keywords}
Cách đây vài tháng, vợ chồng Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân quyết định đưa con trai sang Cộng hòa Séc ở cùng ông bà nội. Mới đây, cậu bé được bà nội đưa về Việt Nam để ăn Tết cùng gia đình. Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đều có mặt tại sân bay để đón cậu quý tử về nhà.
{keywords}
Dù đã gần 40 nhưng Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc mặn mà và thân hình quyến rũ. Mới đây, nữ ca sĩ khoe ảnh diện áo trễ vai, tự tin tạo dáng trước ống kính nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý hơn là bức tranh cô gái bán khỏa thân phía sau. Giọng ca “Điều em lo sợ” viết: “Bức tranh đằng sau không phải mình vẽ nha". Tuy nhiên, nhiều người vẫn tinh ý nhận ra cô gái trong bức tranh có nét giống với Hiền Thục. Một tài khoản bình luận: “Không phải mình vẽ mà là vẽ mình đúng không chị".
{keywords}
H’Hen Niê được vinh danh là “Mỹ nhân của năm” trong giải Ngôi sao của năm 2019 được tổ chức vào ngày 15/01 vừa qua. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ áp lực của mình sau khi nhận giải: “Chắc từ nay mặc gì, mặc như thế nào phải soi gương 9 lần rồi mới dám ra đường quá mọi người ạ. Mới cởi bỏ áp lực vương miệng, mà giờ có thêm áp lực “Mỹ nhân của năm”.
{keywords}
Hoàng Bách chia sẻ ảnh chụp tại đám hỏi của cầu thủ Duy Mạnh. Nam ca sĩ vui vẻ viết: “Mừng ông em sắp cưới được vợ, vui như Tết!”.
{keywords}
Thúy Ngân khoe ảnh chụp chung với Trương Thế Vinh cùng dòng trạng thái hài hước: “Bảo là chụp với em không được đơ, thế là ổng cười như bắt được vàng”. Nữ diễn viên không quên “rao bán” đàn anh của mình: “Bật mí là Voi Biển nhà em vẫn độc thân nha cả nhà!”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng ảnh selfie cùng dòng than thở: “Tết tới nơi vẫn chưa sắm đồ Tết”.
{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ hình ảnh hậu trường hài hước trong buổi chụp ảnh Tết. Cô và người mẫu nam phải đứng dạng chân để hạ chiều cao của mình xuống cho đẹp khung hình. Bùi Phương Nga viết: “Cao quá cũng khổ”.
{keywords}
Người mẫu Tuyết Lan đã chia sẻ bí quyết giảm cân trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết bản thân từng có giai đoạn stress nặng do tăng đến 60kg. Tuy nhiên nhờ chế độ ăn kiêng theo nguyên tắc ít tinh bột nhất có thể, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước lọc và nước trái cây, cùng với đó là luyện tập bơi lội, Tuyết Lan đã lấy lại vóc dáng của mình. Cô không quên nhắc nhở người hâm mộ: “Chúc mọi người ăn Tết thật vui, ngập tràn bánh chưng thịt mỡ… nhưng ăn vừa thôi đừng ăn quá nha”.
{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan khoe ảnh con gái mình là bé Thỏ trong bộ ảnh đón Xuân. Cô viết: “Con bé mang mùa xuân đến cho nhà mình”.
{keywords}
Diễn viên Duy Khánh chia sẻ bức ảnh chụp chung với Minh Hằng và tự nhận cả hai là chị em song sinh.
{keywords}
Phạm Hương tự tin tạo dáng trong một vườn trái cây tại Mỹ.
{keywords}
NSƯT Hữu Châu hào hứng chia sẻ ảnh chụp được diễn viên Trần Phong “Mắt biếc” mời ăn lẩu.
{keywords}
Chúng Huyền Thanh chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình nhỏ của mình tại biển Vũng Tàu. Cô viết: “Gia đình là sự nghiệp cuối cùng, tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho 1 mục đích.... đó chính là Gia Đình”.
{keywords}
Hiền Hồ đăng tải ảnh chụp đời thường đầy cá tính kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Tuổi lớn dần, những thứ tin tưởng ngày một ít đi”.
{keywords}
Sĩ Thanh khoe thân hình quyến rũ khi luyện tập Yoga ở những động tác khó.
{keywords}
Đại Nghĩa chia sẻ hình ảnh một mình lái xe đến huyện Mỹ Xuyên để khánh thành các công trình từ thiện mà quỹ An Vui đã xây dựng. Nam MC bày tỏ nhiều cảm xúc về hành trình vừa qua. Anh viết: “Chúng ta không thể cưu mang hay gánh vác họ cả đời được. Có duyên với nhau như vậy thì cũng đã là tốt lắm rồi. Thôi thì cứ giúp cho họ vui ngày nào thì mừng cho họ ngày đó vậy. Cuộc đời của mỗi người vẫn phải do chính chúng ta định đoạt chứ không thể cậy nhờ ai khác được. Chỉ mong rằng chúng ta vẫn còn đủ duyên để đồng hành cùng nhau trên chặng đường sắp tới để đem yêu thương đến những nơi cần đến”.
{keywords}
Diễn viên Thúy Diễm khoe ảnh chụp Lương Thế Thành cùng cậu con trai 1 tuổi. Cô hài hước viết: “Chắc ông con xinh trai hơn rồi”.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy tự tin khoe ảnh mặt mộc trên trang cá nhân.

Thanh Uyên

Tăng Thanh Hà trang hoàng nhà cửa đón Tết, Huyền My hóa cô dâu lộng lẫy

Tăng Thanh Hà trang hoàng nhà cửa đón Tết, Huyền My hóa cô dâu lộng lẫy

 - Sao Việt 15/1: Dịp cuối năm, Tăng Thanh Hà cũng chuẩn bị trang hoàng nhà cửa đón Tết, trong khi Á hậu Kim Duyên hội ngộ gia đình sau một thời gian tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.