{keywords}
Tin sao Việt 6/10: Tối 5/10, MC Thanh Bạch đi event tại Đà Nẵng. Nam MC vẫn tươi tắn giữa thời điểm vợ cũ liên tục chỉ trích trên trang cá nhân. Thanh Bạch không lên tiếng dù bị Xuân Hương tố là gia trưởng, ích kỷ hay chuyện cưới vợ làm bình phong.

 

H’Hen Niê mặc đồ giản dị đi ruộng gặt lúa tại quê nhà Đắk Lắk:

 

{keywords}
Sau khi tuyên bố tạm dừng đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê hiện đang tận hưởng khoảng thời gian thư giãn bên gia đình. Khoe hình mặc đồ lao động đi gặt lúa, cô khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi có một cuộc sống giản dị, gắn liền với đồng quê. Lý giải nguyên nhân không thể đồng hành cùng HHHV 2019, người đẹp cho biết sức khỏe cô không cho phép. Trước những tin đồn “H’Hen Niê bỏ showbiz về đi đẻ” hay mâu thuẫn với công ty quản lý, phía nàng Hậu cũng như ban tổ chức HHHV 2019 đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, có vẻ như lý do sức khỏe của H”Hen Niê và ban tổ chức HHHV 2019 vẫn chưa thỏa mãn người hâm mộ.

 

{keywords}
Một năm trước, khi đang trên đà sự nghiệp, Phạm Hương khiến công chúng tiếc nuối khi tuyên bố tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam để sang Mỹ chữa bệnh và tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân. Tuy nhiên, đến gần đây, cô mới hé lộ lý do thực sự khiến cô phải từ bỏ sự nghiệp ở giai đoạn đỉnh cao. Trên trang cá nhân, cô viết: “Cuộc sống trong showbiz cũng giống như cuộc sống trên mạng xã hội. Ai cũng thích vẽ màu hồng, thích tô điểm make up dày và nói lời mật ngọt dễ nghe lấy lòng người khác. Sống thẳng sống thật thì không được lòng số đông. Chị chán cạnh tranh. chán se sua event, váy áo rồi. Chị chỉ muốn đơn giản, thích tự do và không bị ràng buộc bởi bất kỳ thứ gì cả. Kể cả danh hiệu”.
{keywords}
Sau khi đường ai nấy đi với Hồng Đào, Quang Minh đã xóa gần như hết ảnh chụp cùng cùng vợ cũ. Tuy nhiên, những động thái mới đây của nam nghệ sĩ không thể không khiến người đọc chú ý. Gần đây, anh liên tục chia sẻ ảnh kỷ niệm của Hồng Đào và cả những clip hai vợ chồng diễn chung ở hải ngoại. Mới đây, anh còn chúc mừng sinh nhật vợ cũ trên trang cá nhân.

 

{keywords}
“Không biết duyên số hay sao mà năm nào đến sinh nhật cũng công việc dồn dập. Không ra mắt phim thì cũng làm vài dự án lớn. Năm nay không ngoại lệ, ra mắt phim và sắp làm một dự án đặc biệt mừng tuổi mới. Sinh nhật năm nay không biết ước gì, chỉ ước luôn được mọi người yêu thương” là những lời Midu gửi gắm trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật tuổi 30.

 

{keywords}
BB Trần khiến nhiều khán giả bật cười khi hài hước khoe hình giả gái nhiều năm trước và hiện tại kèm dòng trạng thái: “Cô gái của chúng ta năm ấy”. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bảy tỏ cảm xúc thích thú, khen nam nghệ sĩ dậy thì thành công.

 

{keywords}
Diệu Nhi tiếp tục chứng tỏ độ lầy lội của bản thân khi bị bắt gặp thả thính thần tượng là nam diễn viên Lee Dong Wook. Cụ thể, phía dưới phần bình luận của bài đăng trên trang cá nhân Lee Dong Wook, Diệu Nhi đã thân mật gọi anh chàng là “mình” và tự xưng là “vợ con em”: “Ngày 2 em mới qua Busan mình ơi. Năm nay không kịp về với mình, lần sau vợ con em qua với mình nhé”.

 

{keywords}
Sơn Ngọc Minh nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả khi chia sẻ clip khóa môi người yêu đồng giới trên trang cá nhân. Sau một thời gian dài giấu kín, mới đây cựu thành viên nhóm V-Music đã công khai gương mặt bạn trai và nhận được vô số lời ủng hộ từ người hâm mộ.

 

{keywords}
Doanh nhân Đỗ An – ông xã người mẫu Lê Thúy khiến khán giả trầm trồ khi ngọt ngào viết cho vợ: “Tối qua nằm mơ thấy vợ bay về Mỹ một mình… và hối hận ngay lập tức”.

 

{keywords}
Diễn viên Kim Oanh đăng ảnh chụp cùng Nhã Phương và chia sẻ: “Lần nào ra cũng vội. Ngồi chém gió chưa đầy tiếng lại đi rồi. Nào có thời gian ra đây chơi lâu lâu nhé chị... Mà thấy có hờn không? Càng ngày càng trẻ đẹp là sao Trần Thị Nhã Phương, em hờn”. Cùng xuất hiên trong một khung hình, nữ diễn viên “Những cô gái trong thành phố” còn được khen là khá giống với nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”.

Linh Thùy

H'Hen Niê vén áo khoe cơ bụng không chút mỡ thừa

H'Hen Niê vén áo khoe cơ bụng không chút mỡ thừa

 - Cũng đã lâu rồi khán giả mới có cơ hội được thấy lại cơ bụng không chút mỡ thừa của H'Hen Niê.