{keywords}
Sao Việt 3/11: Phản hồi về chuyện mới bị Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh gửi văn bản mời đến trụ sở làm việc về vấn đề biểu diễn mà không xin cấp phép và bị nghi hát nhép trong chương trình ca nhạc tại nơi đây. Nữ ca sĩ Bích Phương vừa lên tiếng khẳng định mình không hát nhép: “Tôi không hát nhép. Tôi nghĩ với những ai hiểu tôi, họ đã hiểu rồi, còn với những người không hiểu, tôi có nói gì cũng không làm hài lòng họ được. Nhưng ngày hôm nay, sau quá nhiều cuộc điện thoại, tôi ngồi tự hỏi mình đã làm gì sai? Em bé đi lạc không phải lỗi của tôi. An ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị một người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi. Tôi không hát nhép. Tôi thật sự phát hoảng. Tất cả những điều này là gì? Tôi biết tôi không hoàn hảo. Tôi chưa đạt được kỳ vọng của nhiều người nhưng tôi vẫn lắng nghe cả khen và chê. Tôi đã và sẽ cố gắng hơn, để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn, tôi hứa như thế. Nhưng trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó, và tôi không hát nhép”.
{keywords}
Con trai MC Thảo Vân - Gia Bảo mới đây đã có một ca mổ tháo đinh tại bệnh viện sau một vụ tai nạn vào năm ngoái. Trên trang cá nhân, nữ MC cảm ơn mọi người vì đã hỏi thăm: “Con cảm ơn các cô chú, anh chị hỏi thăm ạ. Mẹ con không thông báo ai vì thực ra mẹ con ngại quá do con năm nào cũng mổ. Con mổ tháo nẹp đinh chỗ tai nạn năm ngoái, vết mổ cũng to nên con phải nằm viện mấy ngày, đang ổn dần rồi à. Con hy vọng sẽ không làm bà mẹ đáng yêu của con khổ nữa. Hai mẹ con bầu bạn thực ra rất là vui”. Trong khi đó, nghệ sĩ Công Lý khiến người hâm mộ bật cười khi đăng ảnh chụp cùng con và hài hước viết: “Thôi chết rồi, sắp có thằng dìm hàng mình về chiều cao”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà đăng ảnh và chúc mừng sinh nhật diễn viên Quốc Cường, đồng thời khiến mọi người thích thú khi viết: “Chúc mừng sinh nhật tri kỷ của muội”.
{keywords}
Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi hé lộ thêm hình cưới trước ngày kết hôn.

 

{keywords}
Dù đang mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ, Phương Mai vẫn tự tin diện bikini gợi cảm đi du lịch cùng chồng Tây và bạn bè thân thiết.
{keywords}
Vừa qua, Bùi Thanh Hằng - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tổ chức lễ đám hỏi cùng bạn trai. Trong ngày hạnh phúc của cô, ngoài một số bạn bè thân thiết thì cũng có sự tham gia của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và Hoa hậu Việt Nam 2018.

 

{keywords}
Văn Mai Hương đăng ảnh khoe vòng một gợi cảm sau khi gây thất vọng với tin đồn đăng ký kết hôn giả.
{keywords}
Jun Phạm đăng ảnh chụp thân thiết bên diễn viên Thúy Ngân, Lê Khánh và Tường Vi.

 

{keywords}
Bảo Thanh khoe ảnh chụp ở Đà Lạt khi có chuyến công tác tại đây. Cô dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất này: “Có một Đà Lạt đẹp mộng mơ đến thế. Ở xứ lạnh mù sương mùa này, tuyệt nhất là ngồi với Gấu, nhâm nhi ly vang đỏ với vài xiên đồ nướng, nghe nhạc Trịnh và ngắm mưa đêm”.
{keywords}
Yaya Trương Nhi đăng ảnh gợi cảm với bikini trong hình ảnh mới nhất của cô trên trang cá nhân.
{keywords}
Thân Thúy Hà khoe ảnh hai con chơi đùa vui vẻ bên nhau.

 

{keywords}
Trấn Thành khoe khoảnh khắc tình tứ bên Hari Won.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy xinh đẹp với ảnh selfie.

Nhi Hoàng

Uyên Linh: 'Ai từng yêu tôi không thể quên cách tôi đã yêu họ'

Uyên Linh: 'Ai từng yêu tôi không thể quên cách tôi đã yêu họ'

– “Với tính cách của mình, một khi tôi yêu ai sẽ luôn hết mình, yêu sâu đậm.”, Uyên Linh chia sẻ.