{keywords}
Tin sao Việt 27/2: Trấn Thành chia sẻ câu chuyện vui về món quà sinh nhật muộn của người bạn thân. Anh hài hước viết: “Bạn thân – mỹ nam được gả khắp showbiz của tôi nhắn là: ‘Cả tháng hơn không chọn được quà sinh nhật tặng mày, vì thực sự chẳng biết phải tặng cái gì’. Tôi nói lại: ‘Mày đừng có nặng lòng mấy chuyện này, tao không quan trọng quà mắc hay rẻ, tao thì tấm lòng là được rồi, nhưng tao thích Dior và Chanel’. Và đây là giải pháp không thể đắng hơn mà nó dành cho tôi, cảm ơn sự rộng rãi của mày nha Anh Đức”.

 

{keywords}
Hương Tràm khoe hình selfie tươi tắn với dòng trạng thái: “Thêm chút mộc mạc, má đỏ hồng hào”.

 

{keywords}
Ca sĩ Đại Nhân chia sẻ hình ảnh của bản thân sau khi khiến người hâm mộ lo lắng vì bị tai biến tắc mạch máu não và phải nhập viện. Dù có gầy đi đôi chút nhưng nam ca sĩ vẫn trấn an mọi người khi đùa: “Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Nhân vẫn đẹp trai dù có hơi ốm đi chút phải không cả nhà”.

 

{keywords}
Yaya Trương Nhi tươi cười rạng rỡ cùng dòng trạng thái: “Mạnh mẽ không có nghĩa là không biết mệt, mệt thì phải đi thôi”.

 

{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng khoe ảnh chụp trong phòng thu với nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy nhưng chưa tiết lộ thêm điều gì về sản phẩm mới.

 

{keywords}
Vợ chồng Tùng Min – Pông Chuẩn vui mừng chào đón đứa con thứ hai. Nam diễn viên chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: “Anh em ơi, tôi lại được làm bố lần hai rồi. Chào bé con của bố, chỉ mong sức khỏe cho cả gia đình mình thôi”. Em bé có tên là Nghệ và đã được 12 tuần tuổi.

 

{keywords}
Lệ Quyên khiến mọi người bật cười khi chụp hình cùng…ma-nơ-canh và hóm hỉnh viết: “Nhà có ba chị em, hai chị cao quá, hờn. Mà thôi, em cao nữa thì lấy hết phần thiên hạ à, thôi được rồi”.

 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi đăng tải hình ảnh đáng yêu của con gái khi chơi đùa cùng ông nội.

 

{keywords}
Tiên Cookie đăng tải hình ảnh đón sinh nhật bên bạn bè thân thiết. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật em bé mặt già hai tuổi rưỡi”.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt nam 2018 Trần Tiểu Vy khoe dáng đẹp, eo thon và nói đùa: “Nắng Đà Lạt đẹp như Sài Gòn”.

 

{keywords}
Ca sĩ Võ Hạ Trâm kể về khoảnh khắc lãng mạn khi người chồng Ấn Độ tạo bất ngờ cho cô: “Ủa, đi công tác bày đặt nhét nhét tờ giấy ở bàn trang điểm của tui. Rồi sao? Rồi cũng bỏ tui đi chục ngày. Ủa, xưa giờ có lãng mạn gì đâu, bày đặt tạo bất ngờ, mà thôi, có còn hơn không”.

 

{keywords}
Cát Phượng đăng tải loạt ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn để chúc mừng sinh nhật nam diễn viên. Cô viết: “10 năm biết bao là kỉ niệm, biết bao những vui, những buồn, nhũng nụ cười và không thiếu những giọt nước mắt, nhưng tất cả đã qua và mình đã thực sự vượt qua. Trên đời này có trăm vạn người nhưng chúng ta đã gặp được nhau, yêu nhau thì đó là duyên. Sống bên nhau đến răng nó lung lay, đầu tóc nó bạc màu hết thì còn tùy vào nợ và nghiệp. Không ai nói trước được điều gì, chỉ biết hiện tại chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay, và chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, những bế tắc của đời mình. Chúc anh sanh thần vui, thật ý nghĩa và thật nhiều hạnh phúc. Chúc anh nhiều sức khỏe, công việc gặp nhiều thuận lợi. Chúc mừng sinh nhật anh yêu, chúc mừng 11 năm của chúng ta. Hạnh phúc của em, của anh, của con, của mẹ, hơn hết vẫn là gia đình và hạnh phúc của một gia đình”.

 Nhi Hoàng

Nàng thơ mới của Victor Vũ trong 'Mắt biếc' sở hữu nhan sắc trong veo

Nàng thơ mới của Victor Vũ trong 'Mắt biếc' sở hữu nhan sắc trong veo

 - Nguyễn Trúc Anh vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để soán vai diễn nữ chính Hà Lan trong phim mới của đạo diễn Victor Vũ.