{keywords}
Trương Nam Thành viết: “Gửi đến người ba vĩ đại nhất của con. Thế giới không có ba chắc chắn con sẽ không đạt được những thành công như thế này. Vợ chồng con chỉ cầu chúc cho ba và cả mẹ nữa thật khỏe mạnh, sống lâu bên 2 gia đình anh em con. Chúc mừng sinh nhật ba khi năm nay được lên chức ông nội”. Tuy nhiên, anh vẫn chưa lên tiếng về việc vợ mang thai sau 5 tháng tổ chức đám cưới.

 

{keywords}
Tin sao Việt 20/4: Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ khi hai người mặc đồ giống nhau, trong story trên tài khoản Instagram cá nhân, Diệu Nhi tỏ ra khá bất ngờ trước sự trùng hợp ngẫu nhiên này: “Hôm nay Nhi đi Pháp chung với đoàn, điều bất ngờ là Nhi mặc một bộ đồ màu tím, bộ đồ mua ở Hàn Quốc nhưng có một người đàn ông không liên quan gì đến cuộc đời của Nhi cũng mặc y chang”.

 

{keywords}
Chuyến đi ngoài Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi còn có vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, Anh Đức, Lê Giang và nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu. Hình ảnh được Hari Won đăng tải trên trang cá nhân.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân xúc động khi chia sẻ lên trang cá nhân trích đoạn của một vở kịch ghi đậm dấu ấn của nghệ sĩ Anh Vũ sau một tuần anh qua đời. Dường như sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ vẫn chưa nguôi trong lòng bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả.

 

{keywords}
Diễn viên Mạnh Trường khoe ảnh chụp cùng vợ và hài hước viết: “Con với cái chẳng nhờ vả được gì. Ông Bon này, bảo chụp cho cái ảnh, chỉ nhanh nhanh chóng chóng chụp cho xong để lấy máy chơi điện tử”.

 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Anh của ‘Gạo nếp gạo tẻ’ xúc động chia tay bạn bè, người thân để chuẩn bị sang Mỹ định cư cùng với vợ con. Anh chia sẻ: “Cảm giác ngày càng xa nơi chôn nhau cắt rốn gắn liền hơn 30 năm. Đó gọi là Quê hương, nơi đó còn có mẹ và chị. Để đến một nơi đất khách chọn làm quê hương thứ hai và ở nơi đó đang có vợ với con”. Dù tạm rời xa các hoạt động nghệ thuật, thế nhưng nam diễn viên vẫn sẽ nhận phim ở Việt Nam nếu sắp xếp được thời gian trong khi về thăm quê.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến đăng tải hình ảnh chụp chung cùng bạn trai là ca sĩ Hà Anh trong chuyến du lịch ở Pháp lên trang cá nhân và hóm hỉnh viết: “Gặp trai lai Pháp ở đây luôn. Định hỏi anh nhà ở đâu thế mà nhăn thế kia không dám hỏi”.

 

{keywords}
Tiến Luật khoe ảnh chụp cùng bố và các con. Anh hài hước viết: “Ba thế hệ. Thế hệ tui hơi lỗi chút nhưng thế hệ đầu và thế hệ cuối thấy cưng quá”.

 

{keywords}
Thu Minh khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tải câu chuyện vui của gia đình cô. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: “Mẹ: Gấu. Mẹ tấn công đằng sau, con tấn công đằng trước nhé (hèn chứ bộ). Gấu: Vâng mẹ. (Rất xông xáo). Cả hai: Gào lên ‘Tấn công’. Và cái kết…”.

 

{keywords}
Jun Vũ khoe thân hình nóng bỏng, diện bikini quyến rũ khi đi nghỉ dưỡng tại hồ Tràm, Vũng Tàu. Cô viết: “Thời tiết như bây giờ thì ngâm mình trong hồ bơi cả ngày, nhâm nhi một chút trái cây và uống sinh tố là tuyệt nhất”.

 

{keywords}
Hương Tràm quay trở lại với phong cách ngọt ngào trước đó. Cô cho biết lâu lâu sẽ tự trang điểm theo phong cách như thế này.

 

{keywords}
Á quân Next Top Model 2010 Tuyết Lan tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 29 bên ông xã doanh nhân và nhiều bạn bè thân thiết. Buổi tiệc còn có sự xuất hiện của các thí sinh Next Top mùa đầu tiên như Lê Thúy, Trần Hiền, Thùy Trang.

 Xuân Tùng

Hari Won hạnh phúc khi lần đầu tiên được ăn đồ Trấn Thành nấu

Hari Won hạnh phúc khi lần đầu tiên được ăn đồ Trấn Thành nấu

 - Hari Won chia sẻ cảm khúc khi lần đầu được ăn đồ chồng nấu.