{keywords}
Tin sao Việt 14/5: Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ những dòng tâm trạng dài trước khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, cô viết: “Có lẽ trong lịch sử các Hoa hậu của Việt Nam, mình là cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất. Từ ‘vẻ đẹp lạ lùng đến kì quặc’ lúc giây phút đăng quang, những lần tưởng ‘vụt mất nhưng lại không’ quanh câu chuyện chiếc vương miện, đến việc là cô Hoa hậu đầu tiên dám đứng lên đối chất bảo vệ quyền lợi của mình. Tất nhiên, không một cô Hoa hậu nào lại muốn mọi người nhớ đến mình với những câu chuyện tiêu cực cả, mình vẫn muốn là một hình mẫu, biến những vấp ngã thành một câu chuyện thú vị để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ”. 

 

{keywords}
Ngân Anh chia sẻ có lẽ trong hai năm qua, cô đối mặt với nhiều sóng gió nên chưa thể hiện hết bản thân để được cộng đồng công nhận nhưng cô đã trưởng thành hơn sau những vấp ngã. Cô viết: “Không còn là một cô gái bướng bỉnh không chịu chấp nhận cái sai của mình, không còn thiết tha với sự nổi tiếng hào nhoáng nhưng hư ảo, Ngân Anh bây giờ có vẻ điềm nhiên hơn, biết suy nghĩ cho những chuyện thực tế và lâu dài hơn. Ngân Anh có thể không là một cô Hoa hậu đại diện cho một vẻ đẹp chuẩn mực, không là một cô Hoa hậu gắn với nhiều hoạt động để thương mại hoá hình ảnh của mình, nhưng sẽ là đại diện cho thế hệ trẻ về việc không ngừng hoàn thiện bản thân và xây dựng con người của mình bằng chính nội dung bên trong”. Cô chia sẻ tuy bản thân không có ê kíp hùng hậu để xây dựng hình ảnh cá nhân nhưng đã gặp được đàn anh đàn chị luôn sẵn lòng giúp đỡ và luôn biết ơn vì điều đó.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Tuyết Thu trong tà áo dài nền nã qua ống kính của mình nhiều năm trước, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng viết: “Chị Tuyết Thu chắc hết hồn khi thấy loạt ảnh này, tôi còn không nhớ là tôi chụp nữa, trong đầu chỉ nhớ tôi chụp cho chị đúng một lần là loạt hình đã đăng. Bộ ảnh này chụp cho báo mà không nhớ là báo nào”. 

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng bạn bè và người hâm mộ lâu năm, Phương Thanh viết: “Hội các chị cựu lão gia, fan cuồng, fan cứng,… Hơn hai mươi năm, tới giờ em vẫn còn trẻ mà các chị đã lớn quá rồi”. 

 

{keywords}
 Sau tập phát sóng mới nhất của Chạy đi chờ chi, Ngô Kiến Huy khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ mình từng hoạt động trong nhóm nhạc rất nổi ở tỉnh lúc mới vào nghề. Không có nhiều hình ảnh và thông tin về nhóm nhạc mà anh hoạt động ở thời điểm đó, tuy nhiên chàng ca sĩ đã tự đăng bức ảnh thời “chưa dậy thì” của mình lên mạng khiến bạn bè và người hâm mộ quan tâm. Ngô Kiến Huy viết: “Đây nè các tình yêu. Trân trọng giới thiệu nhóm ĐND. Mười lăm năm trước, lúc đó Huy 16 tuổi, vậy là dậy thì thành công nhỉ?”. Bài viết của anh nhận được nhiều bình luận và chia sẻ từ bạn bè đồng nghiệp. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh Bích Phương đang giảm cân vào một năm trước, mẹ cô hài hước viết: “Cả năm trời mà chả thấy thằng nào nói gì, tôi ngại quá”. Bích Phương và mẹ của mình thường hay trêu nhau trên mạng xã hội, bà là người vui vẻ và thường hay “rao bán” con gái. 

 

{keywords}
Quốc Trường viết: “Không có sự thật, không hẳn đúng sai, chỉ có những góc nhìn. Thật nhẹ nhàng, thật từ tốn và sâu sắc”. 

 

{keywords}
Khoe ảnh cùng đi quay chương trình với Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh hóm hỉnh viết: “Bọn mình đi thi Nhanh như chớp, ra về thất lạc mất người anh Phúc cọp. Mọi người đoán xem kết quả như nào?”. 

 

{keywords}
Khoe ảnh chụp cùng bạn trong lớp học, Tronie hài hước viết: “Mới đi học mà cua được bồ của thằng bạn. Chúc cậu Ginô Tống vui vẻ nhé, tình bạn chắc sẽ bền lâu”. Trước đó, Tronie từng chia sẻ: “Quay trở lại với trường học với ước mơ đi du học. Hẹn ước mơ năm sau nhé”. 

 

{keywords}
Khoe được người giấu mặt tặng hoa, Anh Thư chia sẻ: “Người ấy là ai? Tặng hoa mà không để lại tên tuổi gì hết trơn thì có biết là tấm lòng của ai để mà cảm ơn nhỉ? Ai mà cũng biết là Thư thích hoa của chỗ này vậy nè. Thật đẹp! Cảm ơn người lạ nhé”. 

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh cùng ông xã Thanh Duy trong hậu trường quay chương trình, Kha Ly hài hước viết: “Lúc thương thì gọi là cục vàng. Lúc ghét thì gọi là gì? Hôm nay hai vợ chồng bé đi quay chương trình”. 

 

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương chia sẻ cô đã ăn chay được một quãng thời gian dài, nhờ ăn chay mà cô có vóc dáng đẹp và tinh thần thoải mái. Cô ăn chay vì sự yêu thích và thấy lợi ích về tinh thần, sức khỏe chứ không theo trào lưu hay tín ngưỡng gì. Giọng ca Anh chia sẻ: “Ăn mãi rồi thành quen. Nó cũng giống như một nhu cầu và bạn mất dần đi thói quen ăn thịt cá. Khi đã ăn chay quen thì chẳng khác gì mình ăn mặn như bình thường và không có cảm giác mệt mỏi”. 

Minh Tuyền

Xôn xao tin Lê Âu Ngân Anh được cầu hôn với bó hồng nghìn bông

Xôn xao tin Lê Âu Ngân Anh được cầu hôn với bó hồng nghìn bông

 - Cư dân mạng xôn xao trước clip được cho là Lê Âu Ngân Anh được bạn trai cầu hôn với bó hoa hồng lớn gần hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).