{keywords}
Sao Việt 13/10: Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi viết: “Cả nhà ơi, với bệnh tình như thế này em phải day dứt và nức nở báo tin buồn với khán giả yêu thương tối nay rồi ạ. Em không biết làm gì hơn là gửi lời xin lỗi chân thành nhất từ lòng mình đến cả nhà. Em không hề muốn bệnh mình kéo dài như thế này và trong lúc nằm bệnh em chỉ mong ước mình có thể mau khỏi để đến với khán giả. Em biết ai cũng quan tâm nhưng em phụ lòng mọi người rồi. Em buồn lắm, hẹn gặp cả nhà vào một ngày gần nhất nhé. Phương Mỹ Chi xin lỗi và cảm ơn rất nhiều ạ”. Khán giả hy vọng cô mau chóng bình phục để quay trở lại với sân khấu.

 

{keywords}
Ngọc Lan đăng tải hình ảnh chơi đùa của con trai, cho thấy sức khỏe của bé đã dần được ổn định sau khoảng thời gian phải nhập viện vì sốt cao và lên cơn co giật. 

 

{keywords}
Chi Pu khiến người hâm mộ lo lắng khi đang ở Nhật Bản giữa lúc cơn bão Hagibis diễn ra. Cô đã trấn an người hâm mộ và cho biết tình hình hiện tại của bản thân: “Đừng lo lắng nha, Chi vẫn ổn nè chưa gặp bão đâu. Chi đang ở Osaka nên chỉ bị ảnh hưởng từ bão là mưa nhè nhẹ thôi chứ Tokyo mới bị bão ập tới mạnh mẽ. Chi đã mua vé để bay về sớm hơn rồi nhưng các chuyến bay đều bị huỷ. Mong là sáng mai bão qua Chi vẫn có thể về Việt Nam đúng hẹn để gặp các bạn”.

 

{keywords}
Tại Hoa hậu Trái đất 2019 sắp tới, đại diện Việt Nam Hoàng Hạnh sẽ lựa chọn bộ quốc phục mang tên ‘Liên chiến hoa’ của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Bộ quốc phục được thiết kế tinh xảo với hơn 5000 viên đá pha lê lấp lánh với hồ sen sẽ được đưa lên sân khấu, mang đến vẻ đẹp duyên dáng của người con gái Việt Nam.

 

{keywords}
Người mẫu Lê Thúy khiến người hâm mộ ghen tị với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi đăng tải hình ảnh nhận được món quà sinh nhật bất ngờ từ chồng là một bó hoa to lúc nửa đêm. Cô cũng không quên cảm ơn những lời chúc sinh nhật của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

 

{keywords}
Vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm lãng mạn, thân mật trong khung cảnh của Đà Lạt.

 

{keywords}
Bảo Anh tiết lộ tình trạng độc thân hiện tại với trạng thái: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Sai. Phụ nữ đẹp nhất khi được tự do cảm xúc, thế nên cứ hãy tự lập tự chủ để được tự do. Cảm xúc tự do ta chọn trong thời điểm này là ê sắc ế nha mọi người ơi”.

 

{keywords}
Á hậu Kiều Loan rạng rỡ, nổi bật, vui vẻ chụp hình cùng các thí sinh khác của Miss Grand International tại Venezuela.

 

{keywords}
Phạm Hương nhẹ nhàng với khung cảnh đồng quê bình yên trên đất Mỹ.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi chia sẻ cô không muốn làm nữ hoàng của cộng đồng LGBT, cô chỉ muốn mình là một người bạn, người chị, người em có thể chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng mọi người. Cô hạnh phúc khi được là chính mình và có mong muốn truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng LGBT.

 

{keywords}
Bảo Thy giản dị xuống phố, vui vẻ với chuyến đi đến Malaysia trong những bức hình mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân.

 Nhi Hoàng

Kai (EXO) bí mật đến Đà Nẵng du lịch

Kai (EXO) bí mật đến Đà Nẵng du lịch

 - Sao Hàn 13/10: Sau khi thấy hàng loạt hình ảnh vui chơi cùng cháu gái được đăng tải lên Instagram, người hâm mộ Việt Nam mới nhận ra anh chàng đã đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng.