{keywords}
Black Pink trở thành nhóm nhạc nữ có thành tích ấn tượng nhất trong lịch sử YouTube. Mới đây, MV “Kill This Love” chính thức cán mốc 10 triệu lượt thích, thành tích tương tự cũng đạt được ở “DDU-DU DDU-DU”. 5 cái tên đình đám đạt được thành tích như trên là Adele‘s “Hello”, BLACKPINK’s “DDU-DU DDU-DU”, Dua Lipa‘s “New Rules”, and Camila Cabella and Shawn Mendes‘ “Señorita”. Vậy nên, với 2 ca khúc đạt 10 triệu lượt thích, Black Pink trở thành nữ nghệ sĩ duy nhất nắm giữ thành tích đó cho tới thời điểm hiện tại
{keywords}
Mỹ nam của Infinite – L được cho rằng sẽ không ra hạn hợp đồng với công ty chủ quản Woollim. Tin đồn bắt đầu khi poster tại một buổi gặp mặt người hâm mộ ở Đài Loan không có mặt L. Hiện tại Woollim chưa lên tiếng về tin đồn trên.
{keywords}
Jimin (BTS) tới tham dự concert của Alec Benjamin tại Seoul và cả hai đã chụp một bức ảnh thân mật. Alec Benjamin cũng đăng tải tấm ảnh trên twitter và bày tỏ tình cảm với BTS bằng dòng chữ “I love BTS”.
{keywords}
Sunmi rục rịch trở lại với “Lalalay”. Lalalay có nghĩa là bay, nên Sunmi khéo léo theo concept mơ màng cùng những chú bướm.
{keywords}
Oh My Girl vượt mặt những cái tên khủng như ITZY, Winner để dành chiến thắng trên chương trình âm nhạc hàng tuần Inkigayo của đài SBS.
{keywords}
Thành viên Yugyeom của GOT7 ủng hộ người bạn thân Cha Eunwoo (ASTRO) bằng cách gửi tặng một xe tải cà phê di động tới phim trường của anh. Cả hai là bộ đôi thân thiết trong hội bạn bè sinh năm 1997.
{keywords}
Nữ ca sĩ Park Ji Min của bộ đôi 15& nhà JYP sẽ phát hành ca khúc solo cuối cùng trước khi rời công ty. Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 26/8 tới đây và có tên gọi “Stay Beautiful”.
{keywords}
Ken (VIXX) là gương mặt tiếp theo trong K-biz tham gia Youtube. Ở vlog đầu tiên, Ken đã chia sẻ mình mới chuyển nhà và cho người hâm mộ tham quan nơi ở mới của mình.
{keywords}
BTS V được cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn là mẫu bạn trai lý tưởng nhất.

Thùy Liên

Đỗ Mỹ Linh trầy cánh tay, khóc tức tưởi trong Cuộc đua kỳ thú

Đỗ Mỹ Linh trầy cánh tay, khóc tức tưởi trong Cuộc đua kỳ thú

- Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp nhiều khó khăn khi thực hiện thử thách tại chặng đua thứ 7 tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.