Thu Thủy song ca 'Ngày hạnh phúc' cùng chồng:



Sáng 4/7, Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn đã tổ chức đám cưới tại Đà Lạt - quê của chú rể. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi có sự góp mặt của người thân hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Vì nữ ca sĩ giữ kín thông tin đám cưới với mọi người trên mạng xã hội cũng như truyền thông nên hình ảnh của cặp đôi trong lễ cưới khá hiếm hoi. Mới đây, một người bạn của cặp đôi đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu và chú rể song ca bài hát Ngày hạnh phúc trong đám cưới.

{keywords}
Thu Thủy hạnh phúc sánh đôi cùng bạn trai kém tuổi tiến vào lễ đường.

 

{keywords}
Sau đó, cặp đôi song ca bài hát 'Ngày hạnh phúc'.

Thu Thủy hẹn hò bạn trai kém 10 tuổi hơn một năm mới công khai. Sau màn cầu hôn lãng mạn vào tháng 6, Thu Thủy và Kin Nguyễn quyết định tiến tới hôn nhân. Ngày 3/7, Thu Thủy đã chia sẻ bộ hình cưới của mình cùng bạn trai kém 10 tuổi trên trang cá nhân.

Chia sẻ về chồng mới cưới, Thu Thủy cho biết Kin Nguyễn là người đàn ông chững chạc, biết cách dàn xếp chuyện gia đình và luôn nghĩ cho người yêu. Anh đã ở bên, động viên và chia sẻ với cô trong khoảng thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Kin Nguyễn không chỉ dành tình cảm cho nữ ca sĩ mà còn yêu thương con trai cô. Cậu bé gọi Kin Nguyễn là bố. “Anh thương mẹ con tôi và điều đó làm tôi cảm thấy tin tưởng”, cô nói.

{keywords}
Ảnh cưới đầy lãng mạn của cặp đôi được Thu Thủy đăng tải vào ngày hôm qua.

Trước khi diễn ra lễ cưới, Thu Thủy bị đồn cưới chạy bầu, tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Cô cho biết bản thân mình đã từng một lần trải qua hôn nhân nên chuyện đi tiếp bước nữa không phải là chuyện vội vàng và thiếu tính toán. "Đâu phải cứ cưới là do chạy bầu mới cưới", cô chia sẻ. Quản lý truyền thông của Thu Thủy cho biết cô cũng đang rất muốn có thêm con nhưng hiện tại chưa có.

Trước đó, Kin Nguyễn cũng dành những lời có cánh cho vợ sắp cưới khi chia sẻ thiệp cưới trên trang cá nhân, anh viết: "Tấm thiệp này sẽ tượng trưng cho tất cả tình cảm, yêu thương và sự trân trọng của anh và em dành cho nhau. Nhìn thấy nó anh cảm thấy như nhìn thấy được thành quả của sự thấu hiểu, vun vén, bù đắp và cùng nhau vượt qua những khó khăn, vui cũng như buồn để chúng ta tiến tới cái gọi là hạnh phúc gia đình. Anh thật sự hạnh phúc vì trên cuộc đời này gặp được em và con. Không biết tương lai sẽ khó như thế nào, không biết thời gian sẽ thay đổi mọi thứ ra sao chỉ biết từ lúc này em hãy dựa vào anh, cuộc đời này để anh che chở. Yêu em".

 

{keywords}
Thiệp cưới của Thu Thủy và Kin Nguyễn.

Lưu Hằng

Disney bị phản đối dữ dội vì chọn diễn viên da màu vào vai nàng tiên cá

Disney bị phản đối dữ dội vì chọn diễn viên da màu vào vai nàng tiên cá

 - Disney gây tranh cãi khi quyết định chọn ca sĩ Halle Bailey vào vai Ariel trong Nàng tiên cá - The Little Mermaid phiên bản người đóng.