Ngay sau màn cầu hôn lãng mạn, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về đám cưới của Thu Thuỷ và bạn trai Kin Nguyễn kém 10 tuổi. Theo đó, nữ ca sĩ bị đồn đang mang thai và cưới chạy bầu. Cùng với sự im lặng từ phía nữ ca sĩ và thông tin buổi thử váy cưới ngày 30/6, tin đồn này càng đi xa hơn.

Mới đây, Thu Thuỷ đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt đang lan truyền trên mạng xã hội ảnh hưởng tiêu cực đến cô và bạn trai.

{keywords}
Thu Thủy bức xúc lên tiếng phản pháo tin đồn cưới chạy bầu.

Chia sẻ với VietNamNet, Thu Thủy thể hiện sự bức xúc khi dính phải những tin đồn không đúng và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và truyền thông. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cô đã từng một lần trải qua hôn nhân nên chuyện đi tiếp bước nữa không phải là chuyện vội vàng và thiếu tính toán. Cô bức xúc: "Đâu phải cứ cưới là do chạy bầu mới cưới".

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng xác nhận các thông tin mà quản lý truyền thông của cô là stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã đăng tải trước đó trên trang cá nhân. Theo đó, nam stylist khẳng định: "Làm mẹ là thiên chức lớn nhất của phụ nữ - có con với người đàn ông của mình còn gì hạnh phúc bằng. Nói một lần khỏi nghi án nghi gì hết. Hiện giờ, Thu Thuỷ không có bầu".

Anh cũng cho biết thêm, nữ ca sĩ cũng đang rất muốn có thêm con nhưng chưa có. Về kế hoạch đám cưới, quản lý truyền thông gay gắt phủ nhận tin đồn "cưới vội" của nữ ca sĩ, đồng thời cho biết đây là chuyện thận trọng và chu đáo, tuy nhiên hiện tại mọi thông tin chưa tiện công bố và ê-kip không muốn giấu giếm điều gì.

Giải thích về tin đồn thử váy cưới lùm xùm che bụng, phía đại diện Thu Thủy cũng cho biết có nhiều lựa chọn váy cưới và mong muốn giữ kín thông tin váy cưới để chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại của cô.

{keywords}
Trước đó, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cũng bức xúc lên tiếng "một lần rồi thôi".

Thu Thuỷ và bạn trai kém 10 tuổi - Kin Nguyễn hiện đang bận bịu chuẩn bị cho hôn lễ vào đầu tháng 7 sau gần 1 năm yêu nhau. Nữ ca sĩ từng thử váy cưới ngày 30/6. Kin Nguyễn say đắm ngắm hôn thê trong bộ váy cưới lộng lẫy.

Trên trang cá nhân, cặp đôi đồng loạt đăng tải hình thiệp cưới thiết kế trang nhã kèm chú thích tình cảm. Thu Thủy viết: "Anh à. Mình về chung một nhà nhé".

Kin Nguyễn cũng dành những lời có cánh cho vợ sắp cưới, anh viết: "Tấm thiệp này sẽ tượng trưng cho tất cả tình cảm, yêu thương và sự trân trọng của anh và em dành cho nhau. Nhìn thấy nó anh cảm thấy như nhìn thấy được thành quả của sự thấu hiểu, vun vén, bù đắp và cùng nhau vượt qua những khó khăn, vui cũng như buồn để chúng ta tiến tới cái gọi là hạnh phúc gia đình. Anh thật sự hạnh phúc vì trên cuộc đời này gặp được em và con. Không biết tương lai sẽ khó như thế nào, không biết thời gian sẽ thay đổi mọi thứ ra sao chỉ biết từ lúc này em hãy dựa vào anh, cuộc đời này để anh che chở. Yêu em".

{keywords}
Thu Thủy và Kin Nguyễn đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Công Nguyễn

Thu Thủy cùng bạn trai kém 10 tuổi và con trai đi thử váy cưới

Thu Thủy cùng bạn trai kém 10 tuổi và con trai đi thử váy cưới

– Nữ ca sĩ cùng bạn trai Kin Nguyễn lựa chọn váy cưới cho hôn lễ sắp diễn ra.