Sự việc nữ diễn viên 'Vườn sao băng' Jang Ja Yun tự tử nghi vì bị ép quan hệ tình dục với nhiều ông lớn trong làng giải trí Hàn Quốc còn chưa lắng xuống, mới đây, nữ diễn viên Lee Mae Ri cũng lên tiếng khẳng định cô cũng là nạn nhân bị nhiều người trong làng giải trí quấy rối tình dục.

{keywords}
Lee Mae Ri tố cáo có hành vi quấy rối, cưỡng bức, ép đi tiếp khách trong showbiz Hàn.

Lee Mae Ri thổ lộ từng nhiều lần bị ép hầu rượu nhiều ông lớn trong lĩnh vực giải trí, kinh doanh, chính trị. Sau nhiều dằn vặt, sự việc của Jang Ja Yun khiến cô có động lực để công khai những sự thật này.

"Tôi không thể quên nụ cười của lũ người không khác gì ác quỷ đó. Chúng vừa cười vừa nói tôi không có tiền, không được lên truyền hình thì phải ngoan ngoãn nghe lời. Tôi cứ nghĩ mọi thứ sẽ qua, nhưng 6 năm qua, tôi luôn phải đấu tranh với chúng. Tôi cảm thấy bản thân như kẻ đồng lõa của những kẻ muốn che giấu tội ác”, Mae Ri viết trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên 47 tuổi cũng cho biết ý định sẽ mở một cuộc họp báo vào tháng 4 tới đây để kể rõ về những việc mình đã phải trải qua suốt nhiều năm qua.

Những chia sẻ của Lee Mae Ri khiến nhiều người bất ngờ, khiến làng giải trí Hàn Quốc thêm rối ren sau những scandal 'động trời' suốt những ngày qua.

{keywords}
Cố diễn viên Jang Ja Yeon đã tạo động lực cho diễn viên Lee Mae Ri tố cáo yêu râu xanh trong showbiz.

Lee Mae Ri (47 tuổi), nữ hoàng phim truyền hình vào giai đoạn thập niên 1990 của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Hiện tại, Lee Mae Ri đang định cư và hoạt động trong lĩnh vực truyền hình ở Qatar.

Khán giả biết đến cô qua những vai diễn trong các tác phẩm như: “Come Tomorrow”, “Looking For Dorothy”, “Insoon is Pretty”… Cô cũng từng xuất hiện với vai trò MC của đài MBC từ năm 1994.

Trong một diễn biến khác, hôm 19/3, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in ra lệnh điều tra triệt để vụ án Jang Ja Yun tự tử. Trước khi chết, nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã để lại thư tuyệt mệnh là danh sách tố cáo hơn 30 người lạm dụng tình dục mình. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa được ngã ngũ sau 10 năm. Mới đây, vụ án Jang Ja Yun một lần nữa được khơi lại mạnh mẽ, bắt nguồn từ scandal buôn bán gái mại dâm, quay lén video sex liên quan tới Seungri - cựu thành viên của ban nhạc đình đám Big Bang.

Hà Lan

Sao nữ bị tố ép diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử lần đầu lên tiếng

Sao nữ bị tố ép diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử lần đầu lên tiếng

 - Nữ diễn viên kỳ cựu Lee Mi Sook đã đưa ra tuyên bố sau những tin đồn cho rằng cô người đẩy nữ diễn viên Jang Ja Yeon đến cái chết cách đây 10 năm.