Diễn viên TVB Lâm Tuấn Hiền bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ông cùng con gái Lâm Ngọc Vỹ trên mạng xã hội. So với cô con gái trẻ trung bên cạnh, tài tử một thời được nhận xét lộ rõ dấu vết của tuổi già.

{keywords}
Lâm Tuấn Hiền cùng với con gái Lâm Ngọc Vỹ xuất hiện trong một video trên trang cá nhân.

Người hâm mộ cho rằng khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cao gầy của Lâm Ngọc Vỹ hoàn toàn được thừa hưởng từ cha. Tuy nhiên, ngoại hình cao ráo và trẻ trung của cô khi xuất hiện cùng Lâm Tuấn Hiền khiến không ít khán giả nhận xét rằng họ giống như ông cháu hơn là cha con.

Ở tuổi 61, Lâm Tuấn Hiền khiến người hâm mộ bất ngờ với thân hình săn chắc do chế độ tập thể dục thể thao đều đặn. Tài tử chia sẻ ông ăn uống và tập luyện với cường độ cao, bênh cạnh giữ tinh thần lạc quan. 

{keywords}
Vóc dáng khoẻ khoắn, cơ bắp của Lâm Tuấn Hiền ở tuổi 61.

Lâm Tuấn Hiền từng là bạn cùng lớp đào tạo diễn xuất với Châu Tinh Trì, Lương Triều Vỹ. Với ngoại hình nổi bật, ông nhanh chóng nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ nhờ những tác phẩm ăn khách như Biến thành lãng tử, Hoan lạc Trường An, Ngũ hổ tướng, Bản sắc nam nhi...

Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, ông tuyên bố giải nghệ để bước chân vào ngành kinh doanh. Không lâu sau, ông vỡ nợ vì thua lỗ chứng khoán khiến vợ bỏ mặc. Nhiều năm qua, ông sống cảnh "gà trống nuôi con" một mình chăm lo con gái nhỏ và làm nhiều việc để kiếm tiền. 

{keywords}

Lâm Tuấn Hiền ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp những năm 90.

Sau những thất bại khi bước chân vào con đường kinh doanh, Lâm Tuấn Hiền đã trở lại đóng phim trong những năm gần đây. Dù danh tiếng không còn được như xưa nhưng cuộc sống cũng đã ổn định và hạnh phúc hơn trước đây rất nhiều.

Clip Lâm Tuấn Hiền trên màn ảnh TVB

Thu Vũ

Hoa đán TVB làm nhân viên dọn vệ sinh vì hết thời

Hoa đán TVB làm nhân viên dọn vệ sinh vì hết thời

Đường Ninh bị bắt gặp dọn toilet để kiếm tiền mưu sinh và lo cho 2 con nhỏ. Hình ảnh này khiến nhiều người thương cảm khi nữ diễn viên phải đối mặt với sự nghiệp hết thời của mình.