{keywords}
 Châu Bùi khoe mình trở về thăm gia đình tại Hà Nội sau 2 tháng xa nhà. Ngày 5/3, cô trở về Việt Nam từ Tuần lễ thời trang Milan, Italia và thực hiện lệnh cách ly tập trung trong 14 ngày tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, TP.HCM. Kể từ thời điểm đó đến nay, Châu Bùi nghiêm túc ở nhà làm việc và liên tục cập nhật cuộc sống tại gia trên trang cá nhân.
{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm cập nhật ảnh đại diện của trang cá nhân và viết: “Nhân kỷ niệm tròn 22 ngày giãn cách xã hội chống Covid-19. Thay ảnh đại diện mới này để xóa hết mọi đen đủi, cũng là để gửi lời chào quyết thắng tới tất cả bạn bè”.

 

{keywords}
BTV Quang Minh khoe ảnh đi một vòng quanh phố nhỏ Hà Nội. Anh viết: “Lác đác một số hàng quán đã mở lại một cách thận trọng nhưng bán trong nhà và khách cũng vắng vẻ - có thể do chủ nhà cũng hạn chế vì không muốn vi phạm ngay từ ngày đầu tiên. Hà Nội đông dần người qua lại, ý thức phòng dịch của những nơi mình qua lại và quan sát thì theo cá nhân mình đánh giá là khá cao". Tuy nhiên, anh cũng khuyên mọi người nên ở nhà và hạn chế tiếp xúc nếu không cần thiết.
{keywords}
BTV Hoài Anh chia sẻ ca khúc “Tự hào Việt Nam” và bày tỏ niềm tự hào khi được góp mặt trong MV này, một sản phẩm có sự tham gia của hơn 200 người, hoạt động ở mọi lĩnh vực. 

 

{keywords}
Lã Thanh Huyền quay về với công việc và khoe hình chụp chung với ê-kip phim “Tình yêu và tham vọng” cũng dòng trạng thái: “Mừng ngày được trở lại phim trường. Gia đình ‘Tính yêu và tham vọng’ sau bao ngày xa cách vì Covid-19”.
{keywords}
Cao Thái Hà phấn khởi thông báo hai nhà hàng do cô làm chủ sẽ mở bán trở lại và cho biết cô cũng sẽ chạy bàn phục vụ mọi người. 

 

{keywords}
Dương Thuỳ Linh tâm sự về ý định đi học lên thạc sĩ và hài hước viết: “Các bạn cho mình hỏi là tư duy đi học thạc sĩ như một kỳ nghỉ sau một thời gian dài phấn đấu tự thưởng có bị dị quá không nhỉ?”.
{keywords}
Tóc Tiên cho biết cô đã chuẩn bị quay lại công việc nhưng bị “bơ” tin nhắn. Nữ ca sĩ còn hài hước đoán: “Chắc mọi người tính hoãn cả năm 2020 thật”.

 

{keywords}
Vợ chồng Đăng Khôi – Thuỳ Anh đăng tải bức ảnh con trai mang khẩu trang nhảy chân sáo và cho biết: “Đăng Anh chỉ muốn được mau mau đến trường”.
{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ trên trang cá nhân sau khi Việt Nam dỡ lệnh cách ly xã hội: “Sẽ nhớ Sài Gòn những ngày cách ly. Với tôi, đó là một trải nghiệm an nhiên: xem được nhiều phim hơn, đọc sách, nhân cơ hội dọn nhà''. Anh cũng gửi lời đến người hâm mộ: “Cuối cùng tôi nghĩ không có việc gì quan trọng hãy ở nhà, chờ khi có vắc-xin rồi hãy tung tăng đàn đúm”.
{keywords}
Võ Hoàng Yến vẫn quyết định ở nhà và hạn chế ra đường khi không cần thiết. Siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân: “Những anh hùng thầm lặng, họ vẫn tiếp tục chiến đấu vì cộng đồng, vì tất cả chúng ta. Dù giãn cách xã hội đã được nới lỏng, tuy nhiên Yến vẫn sẽ hạn chế ra đường nếu không có công việc cần thiết và sẽ không đi chơi hay la cà. Chờ ngày hết dịch chúng ta ăn mừng lớn với nhau nha”.

Linh Thuỳ