{keywords}
Mới đây, Nhật Tinh đăng ảnh ngôi nhà mới mua ở Mỹ trên trang cá nhân. Anh viết: "Luôn luôn cố gắng và luôn luôn chăm chỉ mỗi ngày để mong thực hiện được giấc mơ Mỹ. Cả nhà rất vui và hứng khởi". Đây chính là món quà ý nghĩa anh dành tặng bố mẹ.
{keywords}
Căn nhà 2 tầng của nam ca sĩ nằm ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Theo những bức ảnh được chia sẻ, nhiều người cho rằng căn hộ này có giá trị không hề nhỏ.
{keywords}
Thời gian qua, Nhật Tinh Anh chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước. Nam ca sĩ và bạn gái lâu năm vẫn sống chủ yếu ở Việt Nam. Trong khi gia đình anh đã định cư ở Mỹ từ lâu. Đây chính là thành quả anh gặt hái được trong việc miệt mài đi diễn.
{keywords}
Hương Tràm cũng từng khiến khán giả ngưỡng mộ khi tậu căn hộ 20 tỷ dành tặng người thân trước khi sang Mỹ du học. Nữ ca sĩ cho biết, căn nhà này sẽ là nơi để cô đi về và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Hương Tràm dành tặng cho bố mẹ bằng chính việc chạy show tất bật trong thời gian dài. Với những thành công mà Hương Tràm đạt được cho đến hiện tại là điều đáng tự hào của bố mẹ.
{keywords}
Dù diện tích căn nhà không quá lớn nhưng được cô đầu tư tỉ mỉ và cẩn thận. Không gian chủ yếu màu xanh để hợp với mệnh của ca sĩ. Thảm cây xanh tươi bên trong nhà là điểm nhấn đặc biệt có thể dễ thấy được sắp đặt dọc chiều dài của căn nhà.
{keywords}
Căn nhà của Hương Tràm nằm trong khu vực mới ở quận 2, TP HCM. Sau The Voice 2012, cho đến nay, Hương Tràm là một trong số những quán quân có được thành công khi có thể gây ấn tượng trong thị trường nhạc trẻ nhưng vẫn được đánh giá cao ở giọng hát.

 

{keywords}
Trước đó, vào cuối năm 2018, Cao Thái Sơn từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi mua căn biệt thự trị giá gần 30 tỷ rộng hơn 300m2 để làm quà tặng mẹ để bà có nơi chốn yên bình vui hưởng tuổi già.
{keywords}
Không gian bên trong thiết kế theo tông màu mà Cao Thái Sơn yêu thích là trắng, vì có nhiều cửa kính và lan can cũng bằng kính nên rất sáng sủa thoáng đãng.
{keywords}

Cao Thái Sơn từng sống tại một khu chung cư cao cấp, sau đó lại tậu một căn biệt thự nằm trong khu biệt thự sang trọng ở quận 7, TP. HCM với vườn rau xanh mướt và hồ cá Koi tiền tỷ tuyệt đẹp. 

 

{keywords}
Quốc Trường chia sẻ anh từng trải qua tuổi thơ nghèo khó, phải lo ăn từng bữa. Vậy nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã ấp ủ giấc mơ kinh doanh làm giàu. Sau nhiều năm làm nghề, Quốc Trường đã xây dựng được ngôi biệt thự trị giá 25 tỷ đồng ở Cần Thơ. Đây cũng là món quà anh tặng cho bố mẹ sau nhiều năm vất vả làm việc, bươn chải.
{keywords}
Nam diễn viên dành nhiều tâm huyết để xây dựng căn hộ này, khi anh tự mình lên ý tưởng thiết kế và bàn bạc với các kiến trúc sư. Nội thất bên trong căn biệt thự triệu đô này được chàng diễn viên tự tay chọn lựa. 
{keywords}
Dù bận rộn với việc kinh doanh lẫn đóng phim, nhưng nam diễn viên vẫn đề cao tình cảm gia đình, anh tâm sự luôn cố gắng dành nhiều thời gian ở bên ba mẹ nhất có thể. Vừa qua, anh cũng đưa bố mẹ đi du lịch, sum vầy cùng gia đình sau khi hoàn thành việc quay phim.
{keywords}
Người đẹp Hoàng Hạnh cũng từng gây xôn xao khi khoe căn hộ 7 tỷ đồng ở quê để báo hiếu bố mẹ.
{keywords}
Cô tiết lộ, căn biệt thự ở quê có kinh phí xây dựng là 7 tỷ đồng, rộng 700 m2, tọa lạc tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An. Á hậu thừa nhận bạn trai cô là đại gia và được anh hỗ trợ về tài chính.

T.K

Nhật Tinh Anh khoe ảnh nhà mới tậu bên Mỹ

Nhật Tinh Anh khoe ảnh nhà mới tậu bên Mỹ

Cựu thành viên nhóm 1088 hạnh phúc chia sẻ hình ảnh căn nhà mới mua ở Mỹ dành tặng người thân yêu.