{keywords}
Ca sĩ Lân Nhã được khán giả biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2010 và lọt vào top 4. Sau cuộc thi anh tham gia một nhóm nhạc nhưng không lâu sau tan rã. Năm 2012, Lân Nhã chuyển sang đóng nhiều phim truyền hình nhưng không có nhiều cơ hội tỏa sáng. Mới đây, Lân Nhã chia sẻ thời điểm mình mất tích trên sân khấu âm nhạc, anh đã phải làm những nghề khác để kiếm sống như lồng tiếng, bán quán kem giúp vợ.
{keywords}
Với Lân Nhã, anh không ngần ngại chuyện làm những nghề khác để kiếm sống. Đôi khi anh cũng cảm thấy chạnh lòng nhưng chỉ là thoáng qua.

 

{keywords}
Giữa năm 2019, câu chuyện quán quân "Gương mặt thân quen" Hoài Lâm - con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh đi làm lái xe để nuôi vợ con sau khi tuyên bố giải nghệ từ tháng 10/2018 khiến nhiều người quan tâm. Được đánh giá tốt cả về giọng hát lẫn ngoại hình nhưng Hoài Lâm gây bất ngờ khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát 2 năm.
{keywords}
Thời gian gần đây, khi xuất hiện trở lại trong một bài phỏng vấn, Hoài Lâm gây bất ngờ khi kể, thời điểm ngừng hoạt động nghệ thuật, anh đi làm lái xe để nuôi vợ con.
{keywords}
Hà Việt Dũng sinh năm 1987 cũng là một trong những cái tên gặp nhiều long đong trong làng mẫu Việt. Sở hữu gương mặt góc cạnh, chiều cao nổi bật 1,84m, Việt Dũng được giới thiệu với công ty người mẫu và giành giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011.
{keywords}
Tuy nhiên, sau đó, sự nghiệp phát triển không "thuận buồm xuôi gió", Việt Dũng phải mưu sinh bằng nghề bán nước mía. Sau khi câu chuyện của anh chàng được chia sẻ rộng rãi, Việt Dũng đã có nhiều điều kiện mới phát triển sự nghiệp, anh lấn sân sang đóng phim và có nhiều vai diễn tốt, khiến cuộc sống ổn định hơn.

 

{keywords}
Diễn viên Hùng Thuận nổi tiếng một thời với vai diễn bé An trong phim 'Đất phương Nam' cũng không có sự nghiệp thuận lời sau vai diễn để đời này. Anh từng bộc bạch phải bán mỹ phẩm online kiếm sống.
{keywords}
Hùng Thuận cho biết, việc mình làm là việc đàng hoàng, chính đáng và giúp anh có thu nhập ổn định. Anh không ngại khi phải làm việc này.

 

{keywords}
Phùng Ngọc - nhân vật thằng Cò trong phim "Đất phương Nam" không còn gắn bó với nghiệp diễn. Vì cát-xê bèo bọt không đủ nuôi sống bản thân, anh chuyển sang chạy xe ôm và hớt tóc.
{keywords}

Dù không còn tham gia nghệ thuật, Phùng Ngọc vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã yêu quý, ủng hộ mình trong suốt thời gian anh là diễn viên.

Thu Hồng

Đông Nhi thú nhận ‘cảm thấy bất an’ trước đám cưới

Đông Nhi thú nhận ‘cảm thấy bất an’ trước đám cưới

 - Như biết bao cô gái, Đông Nhi cũng tiết lộ cô cũng cảm thấy bất an khi chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới của mình.