{keywords}
Sao Việt ngày 25/2: Sáng 22/2, Hoài Sa lên đường sang Thái Lan để tham dự cuộc thi Hoa Hậu chuyển giới quốc tế 2020. Sau khi thực hiện một số hoạt động đầu tiên, cô tiếp tục xuất hiện rạng rỡ trong buổi tiệc cùng dàn thí sinh chuyển giới. Trong đoạn video được phát trực tiếp, Hoài Sa tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và chụp hình với người bạn cùng phòng đến từ Indonesia (bên trái). Sau đó, người đẹp còn đến chào hỏi và giao lưu với đại diện của các nước khác.
{keywords}
Thủy Tiên gây chú ý khi khoe ảnh con gái mới biết chữ đã có thể tự tìm kiếm tên mình trên Google. Cô bé khiến người xem phải bật cười khi gõ từ khóa: “Bánh gạo con Thủy Tiên”. Nhiều khán giả thể hiện sự thích thú trước sự thông minh của con gái nữ ca sĩ. Tuy nhiên, người xem cũng chú ý và thẳng thắn nhắc nhở lỗi chính tả cơ bản mà giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” mắc phải.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan bất ngờ chia sẻ bản cam kết mà cô đã viết khi lần đầu sử dụng điện thoại thông minh vào năm 17 tuổi. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành lời khen cho nàng Á hậu: “Đáng yêu thật sự”, “Chữ đẹp người cũng đẹp là có thiệt”,… Mẹ của Kiều Loan cũng vào chia sẻ: “Nhớ lại thời gian ấy tôi mất ăn mất ngủ để theo dõi cô nàng có giữ đúng lời hứa không”.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân đón sinh nhật lần thứ 25 vào ngày 25/2/2020. H’Hen Niê cũng xuất hiện và chung vui trong buổi tiệc sinh nhật nhỏ của cô. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp cũng chia sẻ hình ảnh những món quà mà đồng nghiệp tặng.
{keywords}
Trương Nam Thành thích thú trước biểu cảm của hai quý tử khi cho hai con xem ảnh của mình vào 30 năm trước. Khán giả không khỏi xuýt xoa trước sự đáng yêu của ba cha con.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục xuất hiện tình tứ khi cùng nhau dùng bữa tối. Nữ ca sĩ còn dí dỏm chia sẻ dòng trạng thái: “Cả đối tác cả thịt bò đều thượng hạng các bác ạ”.
{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh khoe ảnh chụp tình tứ cùng bạn trai mới mà cô gọi thân mật là “cậu gấu”. Tuy nhiên, chân dung của người đàn ông này lại bị “Nữ hoàng nội y” bôi đen. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò về danh tính và dung nhan của anh.
{keywords}
Chỉ sau 7 ngày lập kênh YouTube mới, Jack đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi. Hiện tại, đây là kênh YouTube nhận nút vàng nhanh nhất Việt Nam. 2 video clip – "Jack và Đóm 2020" và hậu trường bộ ảnh của Jack cũng thu về lượt xem khủng, lần lượt là 7 triệu và 2,5 triệu.
{keywords}
Trấn Thành, Hari Won và Lê Giang xuất hiện “sang chảnh” khi đi ăn tối tại New York.
{keywords}
Khoe ảnh Ông Cao Thắng vào bếp cùng mẹ vợ, Đông Nhi viết: “Khi chàng rể và mẹ vợ vào bếp = bữa cơm tối hoàn hảo nhất trên đời”.
{keywords}
“Mẹ bỉm sữa” Lan Khuê chia sẻ ảnh dạo phố kèm dòng trạng thái hài hước: “Được bữa ra đường, tự nhiên nghe tiếng con nít khóc cái hết hồn tưởng con mình khóc”.
{keywords}
Ngọc Lan chia sẻ về tình huống “dở khóc dở cười” khi bị trộm bẻ gương chiếu hậu xe hơi: “Xe mình bị kẻ trộm bẻ gương chiếu hậu. Mình gọi lên bảo hiểm để nhờ hỗ trợ. Bạn tổng đài viên hỏi mình vầy: ‘Tại sao xe chị bị mất cắp’ – ‘Tại thằng ăn trộm nó tham đó em’. Mình trả lời vậy thấy hợp lý á mọi người. Mọi người thấy hợp lý không?”.
{keywords}
Về quê nghỉ ngơi giữa mùa dịch, Huỳnh Lập cho biết người hâm mộ liên tục kéo đến nhà xin giao lưu, chụp ảnh với anh. Nam diễn viên khẳng định mình rất trân trọng tình cảm của khán giả tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để giao lưu. Huỳnh Lập còn thẳng thắn từ chối yêu cầu ôm hôn từ người hâm mộ để đảm bảo sức khỏe cho chính người đó, cũng như sức khỏe của anh và gia đình.
{keywords}
Hương Giang chia sẻ loạt ảnh hậu trường cùng diễn viên Tuấn Trần. Người hâm mộ không khỏi mong đợi cái kết “phim giả tình thật” cho cả hai.
{keywords}
Lê Lộc xuất hiện quyến rũ trong bộ ảnh mới.
{keywords}
Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò khi cả hai đều chia sẻ ảnh du lịch tại một vùng biển nào đó. Thậm chí, người hâm mộ còn để ý rằng Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa nhuộm tóc cùng một màu.
{keywords}
Thân Thúy Hà khoe ảnh chụp cùng con gái trong chuyến về quê ăn giỗ ông ngoại.
{keywords}
Bảo Hân “Về nhà đi con” khoe ảnh “lầy lội” cùng dòng trạng thái: “Bắp xào, bò bía đây! Cả nhà ủng hộ em nhé em mới chuyển nghề”.

Thanh Uyên

Đọ body của Hoài Sa và dàn người đẹp tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Đọ body của Hoài Sa và dàn người đẹp tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Ngoài đại diện Việt Nam - Hoài Sa, dàn mỹ nhân chuyển giới tại Miss International Queen năm nay đa số đều sở hữu ngoại hình ấn tượng với 3 vòng bốc lửa.