{keywords}
 Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa có cuộc hội ngộ thú vị cùng một vài người bạn ở Hà Nội, trong đó có BTV Ngọc Trinh. Cả hai là bạn bè thân thiết với nhau từ trước và từng gặp gỡ, tham gia nhiều sự kiện chung cùng góp mặt. Đây là cuộc gặp gỡ đầu năm sau khi Hà Hồ và Kim Lý mới đi du lịch nước ngoài trở về.
{keywords}
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bất ngờ khoe hình check-in đón bình minh ở cùng một địa điểm khiến khán giả càng xôn xao về tin đồn mua nhà sống cùng nhau của hai người. Động thái này của cặp đôi cũng khiến người hâm mộ cho rằng, dường như đây chính là cách cả hai ngầm thừa nhận mọi đồn đoán trong công chúng thời gian qua.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh cũ chụp cùng ông ngoại nhiều năm trước, Lê Phương thông báo tin ông ngoại qua đời trên trang cá nhân: “Ông ơi. Con cháu thương ông. Về trời ông nghỉ, an lòng nhé ông!”. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của nữ diễn viên đã bày tỏ sự an ủi cũng như gửi lời chia buồi đến nữ diễn viên.
{keywords}
Á hậu Kim Duyên cùng với một vài người bạn quyết định thực hiện chiến dịch “giải cứu dưa hấu” khi biết tin dưa hấu do nông dân Cần Thơ trồng gặp khó khăn trong việc xuất khẩu bằng việc kêu gọi mọi người đến mua dưa hấu. Ngoài ra, nàng hậu cũng mua ủng hộ 200 trái dưa hấu và có kế hoạch tặng dưa hấu tại quán cơm gia đình mình.

 

{keywords}
Hoàng Oanh, Nhã Phương cùng hội bạn thân của hai cô nàng khiến người hâm mộ phấn khích khi bất ngờ gặp nhau giữa mùa cúm corona. Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh hài hước chia sẻ: “Hẹn hò mùa Corona, bỏ mask vài phút chụp hình sống ảo”.
{keywords}
Trang Cherry nổi bật trong bức hình chụp cùng hội bạn thân gồm nam diễn viên Hoàng Anh Vũ và Liz Phan Kim Cương vì phong cách vô cùng cá tính với mái tóc bạch kim. 

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, producer đình đám Touliver đã chia sẻ hình ảnh và bài phỏng vấn của mình trên tạp chí hàng đầu về nhạc điện tử Mixmag. Tại đây, anh đã có những chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc của mình cũng như những dự định ấp ủ trong năm 2020.
{keywords}
Hari Won khi giọng ca “Anh cứ đi đi” không xuất hiện trong tiệc mừng sinh nhật mới đây của chồng. Nhiều khán giả cũng cho rằng nguyên nhân Hari Won lỡ hẹn với mọi người là do cô đang ở Hàn Quốc hoàn thành công việc cá nhân.

 

{keywords}
Bảo Thy âu yếm gọi ông xã là “anh bạn Mập”, khoe được chồng đại gia nuông chiều như bà hoàng.
{keywords}
 Cận kề Lễ Tình nhân 14/2, siêu mẫu Hà Anh đã có bài đăng thu hút nhiều quan tâm trên trang cá nhân, đưa ra 5 lời khuyên cho các cặp đôi để tận hưởng Valentine một cách “an toàn” và ý nghĩa nhất.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh bận cổ phục chạy xe máy chở diễn viên Minh Dũng đi “kiếm cơm” trong lúc tham gia phim điện ảnh “Phượng khấu”. Nữ diễn viên chia sẻ: “Ở trong cung rộng lắm, mỗi lần… phải đi xe máy vậy đó. Không biết ngày xưa, ông bà, vua chúa đi chơi, dạo vườn thượng uyển sử dụng phương tiện gì, chứ đi bộ thì rất mệt vì ăn mặc nhiều lớp giữa thời tiết nóng khủng khiếp thế này”.
{keywords}
Thúy Diễm khoe khoảnh khắc con trai Bảo Bảo vừa hôn vừa nắm tóc ông xã Lương Thế Thành trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Nỗi khổ của người đàn ông sợ rụng tóc mà gặp thằng con thích bứt tóc! Tính chiêu đánh lạc hướng thằng con và cái kết”. Trước sự trêu chọc của vợ, Lương Thế Thành lập tức hài hước đáp trả: “Bà khoái chí lắm, hai mẹ con mấy người bứt hết tóc tôi rồi vừa lòng chưa hả?”.

 

{keywords}
Diễm My 9x khoe hình học đấu kiếm cực ngầu ở hậu trường phim, than mỏi tay vì cây kiếm khá nặng. Bộ phim Diễm My tham gia dự kiến lên sóng vào đầu năm 2020, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh, Huyền Lizzie, Thanh Sơn… Cô đảm nhận vai chính và đóng cặp với Nhan Phúc Vinh.
{keywords}
Nhân sinh nhật tuổi 50 của ông xã, Đoan Trang “chơi lớn” khi chọn một nhà hàng dưới đáy biển tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới tại Maldives. Đoan Trang viết trên trang cá nhân: “Cách đây 2 năm, sinh nhật 40 tuổi của mình, anh ấy đã làm mình “hết hồn hết vía” với chuyến đi “kịch kim” ở Lake Palace, Ấn Độ. Anh ấy đã cho mình một tuần lễ thưởng ngoạn trọn vẹn nơi thượng đẳng của giới thượng lưu thế giới! Nhưng sau đó cũng gườm nhẹ tui một câu: “Sắp tới sinh nhật 50 của anh nhen, em làm sao làm hen”. Tui im im, nhưng mà tui ghim! Uh! Hãy đợi đấy! Thời gian trôi qua thật nhanh! Thoắt một cái, sinh nhật 50 của anh ấy đã tới! Thời khắc “móc ví” của tui đã tới. Tui quyết định chơi lớn luôn!”

 

{keywords}
Thiều Bảo Trâm khoe hình gợi cảm, thả thính: “Em thích thứ lấp lánh. Thích cả matcha xanh. Quên chưa nói anh biết. Em cũng cực thích anh“. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã réo tên Sơn Tùng M-TP – bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ.
{keywords}
 Bình An bâng khuâng: “Trong em giờ đang nghĩ gì? Nghĩ gì người ơi”.

 

{keywords}
Thuý Ngân đăng tải loạt ảnh chuyển từ mái tóc xoăn bạch kim sang kiểu tóc uốn cụp nhuộm hồng bắt trend cùng dòng trạng thái đậm chất thính: “Em tóc hồng. Anh có muốn làm chồng em không?”.

Linh Thùy

 

Thúy Nga cười ra nước mắt khi con gái làm văn tả mẹ cao 30m

Thúy Nga cười ra nước mắt khi con gái làm văn tả mẹ cao 30m

 - Con gái Thúy Nga khiến nhiều người phải bật cười khi làm văn tả mẹ cao 30m, tính tình lúc thì dữ dội, đôi khi lại hiền lành.