Sao Việt 10/9: Hoàng Thùy Linh đăng tải loạt ảnh với vẻ quyến rũ với set đồ đỏ khoe hờ vòng eo và đôi vai trần gợi cảm. Nhiều bạn bè và cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo của cô.

Soobin Hoàng Sơn khoe đã chính thức bước sang tuổi 28. Nam ca sĩ tập trung thời gian và tâm huyết vào loạt dự án trở lại sau dịch. 

Quang Vinh chia sẻ hành trình khám phá Tây Bắc của mình. Tại Hà Giang, nam ca sĩ được thăm thú nhiều nơi và vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ người dân tộc. 

{keywords}
Phương Trinh Jolie thức khuya dậy sớm để đi quay phim, tranh thủ giờ nghỉ trưa để livestream bán hàng. Vì vậy, cô tranh thủ những lúc được nghỉ ngơi ở đoàn phim để chợp mắt. 
{keywords}
NSƯT Chí Trung vui vẻ tạo dáng bên bể bơi. Nam nghệ sĩ và gia đình đang có chuyến du lịch tại Đảo Ngọc – Phú Quốc trong những ngày qua. 

 

{keywords}
Vũ Cát Tường thả dáng bên ghế sô pha và trầm tư: “Đường anh đi rất nhiều chông gai, vậy em có can đảm ở lại?”.
{keywords}
Ngô Thanh Vân thẫn thờ bên cửa sổ máy bay cùng dòng chia sẻ cảm xúc: “Mây của trời cứ để gió cuốn đi”.

 

{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung khoe ảnh dịu dàng, e ấp trong buổi cà phê và chia sẻ quan điểm của riêng mình về hình mẫu đàn ông trong cuộc sống. 
{keywords}
MC Thảo Vân đăng ảnh trong chuyến du lịch tại Budapest (thủ đô của Hungary). Cô cho biết đây là một trong những điểm du lịch mình thấy thích nhất.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh ngồi trên du thuyền ngắm sông Sài Gòn, Lê Giang khoe mình đi tận hưởng cuộc sống để chuẩn bị tinh thần tốt cho các dự án nghệ thuật sắp tới.
{keywords}
Đăng ảnh trong buổi phát động phong trào thanh niên khởi nghiệp, Xuân Bắc cho hay mình như “mắc nợ” với thanh niên và trẻ em bởi luôn cảm thông và quan tâm các hoạt động của họ.

 

{keywords}
Hoàng Oanh cho hay từ khi có con, cô càng thêm yêu và biết ơn mẹ thật nhiều.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh trong chuyến du lịch cùng gia đình tại Nha Trang. “Ngọc nữ màn ảnh” diện đầm phom rộng, dù dùng nón che hơn nửa khuôn mặt nhưng nhiều người hâm mộ vẫn dành lời khen cho khí chất của cô.
{keywords}
Diễn viên B Trần đăng ảnh tập luyện thể thao và than thở: “Tập hoài mà chả đến được đâu”.

Thúy Ngọc

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ có 3 đám cưới?

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ có 3 đám cưới?

Kết phim 'Tình yêu và tham vọng' sẽ vô cùng viên mãn đúng như fan chờ đợi khi có 3 cô dâu xuất hiện.