{keywords}
Sao Việt 14/8: Trên trang cá nhân MC Thảo Vân đăng ảnh với 2 đồng nghiệp MC Diễm Quỳnh và MC Anh Tuấn với hình ảnh khác lạ khi đội tóc giả, diện váy ngắn tươi tắn. Nữ MC úp mở với chia sẻ: ''Siêu phẩm sắp trình diễn chăng?''.

Quỳnh Kool chụp bộ ảnh mới, tạo dáng lơi lả. Cô trích dẫn câu hay trong sách "Đắc nhân tâm": "Hãy nhớ rằng, người ta co thể đánh giá tính tình của một con người bằng cách làm cho người ấy nổi giận".

{keywords}
Phương Mỹ Chi tỏ lòng biết ơn đến FC - những người đồng hành với cô 7 năm, có fan đã lập gia đình, thành đạt trong công việc... "Các anh chị từng nói, em là thanh xuân của các anh chị nhưng thật ra, các anh chị mới là thanh xuân của em", cô viết.

Trịnh Kim Chi viết: "Vài tấm hình cho hôm nay". NSƯT luôn khiến khán giả bất ngờ vì sự trẻ trung của mình.

{keywords}
NSƯT Hữu Châu "cải trang" hài hước thành ma-nơ-canh trong bộ sưu tập mới của NTK Võ Việt Chung.
{keywords}
Á hậu Huyền My nghỉ dưỡng trên du thuyền 5 sao sang chảnh. 
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên cập nhật khoảnh khắc đời thường: "Hôm nay không phải 8/3 nhưng em vẫn ra thăm vườn nè mọi người. Vui quá xá là vui".
{keywords}
H'Hen Niê phối đồ khá lạ và chia sẻ ẩn ý: "Tầm quan trọng của sức khỏe đối với đời sống của bạn là như thế nào đây?".
{keywords}
Quỳnh Nga tập Yoga, khoe hình thể nảy nở căng đầy.
{keywords}
Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Ngọc Duyên hồi hộp đón con chào đời. Anh viết: "Chỉ còn 2 tháng nữa thôi sẽ biết cảm giác ẵm đứa con của mình. Bắt đầu hồi hộp rồi đấy! Hai vợ chồng đang chuẩn bị phòng em bé và mua đồ để đón 2 quý tử về".
{keywords}
Doanh nhân Thu Hoài chia sẻ: "Cứ tin những gì ngọt ngào khi yêu là sự thật, nhưng đừng dại dột tin rằng ngọt ngào đó sẽ bất biến suốt cuộc đời".

Siêu mẫu Minh Tú khoe những người bạn mới quen ở khu cách ly y tế Trung đoàn bộ binh 926 - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh.

{keywords}
Thúy Hạnh thư thái thưởng trà chiều ở Vũng Tàu.

Cẩm Lan

NSND Lê Khanh đau đớn khi phát hiện người yêu 9 năm ngoại tình

NSND Lê Khanh đau đớn khi phát hiện người yêu 9 năm ngoại tình

Lê Khanh kể có lần, chị đã chuẩn bị một cái bấm móng tay trong đó có đầu nhọn, định bụng là nếu bắt quả tang người yêu và người phụ nữ kia tay trong tay ở quán thì sẽ...