{keywords}
Mới đây, diễn viên Kim Thư đã chia sẻ đoạn tin nhắn dài của cậu con trai. "13 năm về trước, mẹ đã mang nặng để đau chín tháng mười ngày, mẹ đã hi sinh để có con ngày hôm nay, mẹ đã hy sinh rất nhiều cho con. Con hứa con sẽ học giỏi, nghe lời ba mẹ, trở thành một công dân tốt, có ích cho xã hội. Chúc mẹ nhiều sức khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Con của mẹ” – cậu bé viết. Trước tình cảm của con trai, Kim Thư xúc động viết: “Chàng trai của mẹ đã trưởng thành. Cuộc đời mẹ có như thế nào cũng không sao, nhưng mẹ chỉ cầu mong là hậu phương vững chắc của các con”.
{keywords}
Đăng hình ảnh đi quay một bài hát, ca sĩ Trọng Tấn hóm hỉnh viết: ''Hành quân anh lại hành quân".
{keywords}

Nhã Phương rạng rỡ, trẻ trung dù đã là bà mẹ một con. Bà xã Trường Giang đăng ảnh kèm vài câu hát: "Về quê anh đi em à - vùng ngoại ô cách rất xa - ba mẹ anh ngày xưa cũng ở đấy - đồi xanh thơm mát những lá trà - trong lành hát những khúc ca - hương chiều quê nghe lúa thơm tình".

{keywords}

Đàm Thu Trang chia sẻ lại hình ảnh mặc váy cưới kèm trạng thái hóm hỉnh: "Ngày bị chồng bắt về".

{keywords}

Cao Thái Sơn đăng ảnh với chia sẻ tâm trạng: "Biển mênh mông và đẹp lắm! Chỉ thiếu mỗi tiếng cười, thế là đủ. Có những đêm trăng sáng, chỉ muốn ra biển hoặc ngồi một mình như thế cũng thoải mái rồi".

Siêu mẫu Thuý Hạnh khoe 2 cô con gái xinh đẹp khi cùng nhau đi du lịch. "Hai nàng đưa 'chị cả' đi ngắm biển", người đẹp dí dỏm.

{keywords}

Bà xã Ưng Hoàng Phúc - cựu người mẫu kim cương gây bất ngờ với vòng 2 thon thả dù đã là bà mẹ 3 con. 

{keywords}

"Trên đời này có thứ vô cùng tàn nhẫn mang tên duyên phận...", hoa hậu Mai Phương Thuý viết.

 
{keywords}

Bảo Thanh khoe ảnh ông xã chụp vô cùng chuyên nghiệp. Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' viết: "Chồng đưa đi chơi mà vẫn không quên nhiệm vụ nâng cao tay nghề. Lại còn chỉ chỗ cho ngồi tạo dáng".

Hà Anh khoe ảnh cô công chúa nhỏ Myla vô cùng đáng yêu.

{keywords}

Nhật Kim Anh nhận được nhiều lời động viên với dòng trạng thái: "Mệt rồi. Tìm chỗ tựa thôi!".

Lã Thanh Huyền nhí nhảnh cùng Huyền Lizzie trên trường quay. "38 độ C mà hai chị em người áo nhung người áo vest miệt mài trên trường quay. Không thể nào mát mẻ hơn", Lã Thanh Huyền chia sẻ.

T.N - T.U

Cuộc sống mùa dịch của Subeo bên mẹ Hồ Ngọc Hà

Cuộc sống mùa dịch của Subeo bên mẹ Hồ Ngọc Hà

 - Ở nhà tránh dịch với mẹ, Subeo sống cuộc sống của một quý tử được mẹ yêu chiều, dù vậy vẫn không quên nhiệm vụ học tập.