Những ngày qua, cộng đồng mạng 'dậy sóng' vì clip nóng nghi là của một hotgirl nổi tiếng. Chưa rõ thực hư nhưng các nhân vật có liên quan đến đoạn clip nói trên đều đã đóng tài khoản cá nhân.

Điều này cho thấy, việc lộ ảnh, clip nóng gây ảnh hưởng có thật và rất lớn đến người trong cuộc, đặc biệt là nữ giới. Trong giới giải trí, rất nhiều sao nữ từng điêu đứng, khổ sở vì scandal lộ ảnh, clip nóng. Scandal liên quan tình dục có thể khiến họ bị gián đoạn sự nghiệp, thậm chí là không thể quay trở lại với nghề.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh - một trong số ít trường hợp lấy lại hào quang sau scandal chấn động.

Năm 2007, sự kiện Hoàng Thùy Linh lộ clip nóng cùng bạn trai đã gây chấn động dư luận lúc bấy giờ. Trang CNNGo đánh giá đây là 1 trong 5 scandal tình dục tai tiếng nhất châu Á. 

Từ một ngôi sao đang lên, nữ ca sĩ bỗng mất tất cả những gì đang có, buộc phải rời khỏi làng giải trí và có những ngày sống với sự căng thẳng và soi mói của dư luận. Kể cả khi cô đã là một gương mặt của showbiz với những dự án âm nhạc được chú ý và khá đắt sô thì dư âm từ sự cố nói trên vẫn còn đó.

Hoàng Thùy Linh luôn cố gắng bình thản bước tiếp nhưng cũng không ít lần cô rơi nước mắt khi nhắc lại chuyện cũ. Năm 2018, nữ ca sĩ ra mắt cuốn tự truyện mang tên "Vàng Anh và Phượng Hoàng", ngầm chỉ việc mình đã hồi sinh từ đống tro tàn.

“Vàng Anh là vai diễn rất đẹp. Nếu sai sót gì đó, cô Hoàng Thuỳ Linh phải chịu chứ không phải nhân vật Vàng Anh mà tôi rất yêu. Phượng Hoàng là ước mơ của tôi, là khát khao của gia đình. Nếu không hoàn thành được giấc mơ ấy thì chính tôi là người có lỗi.

Nó như một giấc mơ. Đã có những lúc, tôi không dám mơ giấc mơ này. Bây giờ, khi đã đạt được, tôi không quên đống tro tàn mà từ đó mình đã vượt qua và trưởng thành”, Hoàng Thùy Linh tâm sự trong sự kiện ra mắt cuốn tự truyện.

{keywords}
Yến Vy trượt dài sau khi bị tình cũ tung ảnh nóng.

Yến Vy từng là một diễn viên triển vọng với vẻ ngoài xinh đẹp, khả ái cho đến khi bị lộ clip nóng 30 phút với bạn trai cũ là Phan Thanh Tòng hồi 2005. Có thể nói, đây là scandal clip nóng đầu tiên trong giới nghệ sĩ tại Việt Nam. 

Ngay sau đó, người bạn trai này bị bắt và khai rằng, việc quay clip chỉ là để làm kỷ niệm, nhưng sau đó anh ta đã cho bạn mượn xem và bị người này truyền tay đến người khác.

Scandal tình dục cùng bán dâm khiến sự nghiệp Yến Vy tiêu tan. Cô biến mất khỏi giới giải trí ngay sau đó. Sau một thời gian, Yến Vy kết hôn với một Việt kiều Mỹ, sống kín tiếng, xa rời dư luận.

Phải đến đầu tháng 4 năm nay, khán giả lần đầu tiên nghe nhắc lại tên Yến Vy khi cô về nước du lịch và tham gia trình diễn thời trang áo dài. Đây cũng là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của Yến Vy sau hơn 10 năm.

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung khóc trong lần đầu tiên nói về sự cố đau đớn cách đây 15 năm.

Nguyễn Hồng Nhung cũng là một trường hợp bị tình cũ hủy hoại cuộc đời. Từng gây ấn tượng ở cuộc thi "Sao mai điểm hẹn" 2004, cô bất ngờ bị bạn trai cũ tung loạt ảnh khỏa thân lên mạng Internet. 

Một năm sau đó, Nguyễn Hồng Nhung sang Mỹ định cư và bắt đầu lại sự nghiệp. 15 năm trôi qua, tháng 3/2019 cô trở về nước và lần đầu tiên trả lời về sự cố năm xưa của mình. Cô bật khóc, kể rằng từng tự tử nhưng không chết. Scandal khiến nữ ca sĩ phải điều trị tâm lý trong một thời gian dài.

Không riêng Việt Nam, trên thế giới cũng từng có rất nhiều sao nữ bị scandal tình dục hủy hoại. Trong làng giải trí Hongkong, Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng chính là hai trường hợp điển hình.

{keywords}
Hai ngôi sao trẻ trúng scandal "chí mạng" khi sự nghiệp đang lên.

Theo đó, Trương Bá Chi năm 18 tuổi đã là ngôi sao, một "tiểu thiên hậu" đầy triển vọng. Còn Chung Hân Đồng là giọng ca 'làm mưa làm gió' thị trường âm nhạc Hongkong những năm 2000. 

Tuy nhiên, năm 2008, scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy với gần 20 phụ nữ, trong đó có Chung Hân Đồng lẫn Trương Bá Chi, bị phát tán rộng rãi trên mạng xã hội. Điều đáng nói, loạt ảnh này rất nhạy cảm, các cô gái trong ảnh đều khỏa thân và tạo dáng gợi dục bên Trần Quán Hy.

{keywords}
Kim Kardashian và Paris Hilton đều xấu hổ vì lộ băng sex với bạn trai cũ.

Như một hậu quả tất yếu, sự nghiệp của Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi đều gián đoạn nghiêm trọng. Cả hai bị dư luận mắng chửi không tiếc lời, nhận định là "suy đồi đạo đức". 

Ở làng giải trí US UK, Kim Kardashian từng cho biết vẫn luôn xấu hổ về việc lộ băng sex với bạn trai cũ là rapper Ray J hồi năm 2007.

Bạn thân của Kim, "người đẹp tỷ phú" Paris Hilton, tiết lộ từng muốn tự tử vì lộ clip sex với bạn trai cũ Rick Salomon năm 23 tuổi. "Tôi có cảm giác như mất đi một phần linh hồn và tinh thần tôi như bị cưỡng hiếp một lần nữa. Lúc đó, tôi chỉ muốn chết đi", Paris nhấn mạnh.

Gia Bảo

Loạt bê bối tình dục gây chấn động đầu năm 2019

Loạt bê bối tình dục gây chấn động đầu năm 2019

 - Mới chỉ đầu năm 2019, hàng loạt vụ bê bối tình dục đã bị khui ra, người là sao nam nhóm nhạc đình đám, danh ca R&B, người là CEO của hãng phim Hollywood...