Ngày 18/1, Trương Hằng - bạn trai cũ của Trịnh Sảng đăng bức ảnh chụp cùng hai đứa trẻ, cho biết đó là con của mình. Một số cư dân mạng đã tìm được giấy khai sinh của hai bé. Trong đó, cột của người cha ghi tên Trương Hằng, cột người mẹ là Trịnh Sảng. Dựa vào ngày sinh, cư dân mạng đã suy luận cả 2 đã nhờ mang thai hộ.

{keywords}
Trương Hằng và 2 con.

Sau đó, một người bạn khác của Trương Hằng đã cung cấp một đoạn ghi âm giữa cha mẹ Trịnh Sảng và cha Trương Hằng cho giới truyền thông. Phía bên gia đình Trịnh Sảng bày tỏ muốn bỏ hai đứa trẻ. Nội dung đoạn ghi âm khiến cư dân mạng chỉ trích gia đình Trịnh Sảng vô nhân đạo và phẫn nộ về hành vi đẻ thuê rồi bỏ rơi con cháu.

{keywords}
Diễn viên Hồng Kiếm Đào.

Diễn viên Hồng Kiếm Đào đăng tải bức xúc trên trang cá nhân: “Một người phụ nữ không xứng đáng làm mẹ". Nghệ sĩ cho rằng hành động đẻ thuê và bỏ rơi con cái là vô đạo đức. 

Vợ của MC Nigermaidi Zechman bày tỏ thái độ trước đoạn ghi âm bị lộ ra: “Đoạn ghi âm khiến tôi kinh sợ”. Cô cảm thấy hành động của gia đình Trịnh Sảng không thể chấp nhận.

Nghệ sĩ Lưu Nhã Sắt cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Mang thai hộ là một hành vi bất hợp pháp, và bỏ rơi một đứa trẻ là tội lỗi lớn nhất của loài người. Tôi hy vọng rằng mọi đứa trẻ trên thế giới đều có thể lớn lên bên cha mẹ của mình, và tôi mong mọi người hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định sinh con!"

Trước scandal, Trịnh Sảng vừa trở thành đại sứ mới của Prada tại Trung Quốc. Vụ việc ồn ào khiến cổ phiếu Prada xuống dốc không phanh. Người mẫu, diễn viên Kim Thần đăng tải một video tại cửa hàng Prada khiến nhiều người cho rằng đây là hành động trả đũa vì Trịnh Sảng từng nhắc đến Đặng Luân khi được hỏi về gu của Kim Thần trong một show truyền hình dù biết Đặng Luân, Kim Thần từng mặn nồng rồi chia tay.

{keywords}
Trương Hằng và Trịnh Sảng.

Hình ảnh của Trịnh Sảng bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì scandal đẻ thuê và bỏ con. Cô vấp phải sự phẫn nộ và phản đối ngày càng mạnh mẽ của các nghệ sĩ và khán giả. Mặc dù đã lên tiếng nhưng khán giả vẫn chưa thỏa mãn, càng khiến Trịnh Sảng ngập trong scandal nghiêm trọng nhất của mình.

Thùy Trang

Theo toutiao

Trịnh Sảng lên tiếng trước thông tin nhờ mang thai hộ và bỏ rơi con

Trịnh Sảng lên tiếng trước thông tin nhờ mang thai hộ và bỏ rơi con

Trịnh Sảng lộ chuyện có hai con với bạn trai cũ nhưng không nhận con. Nữ diễn viên hiện bị công chúng Trung Quốc tẩy chay dữ dội vì đời tư bê bối.