{keywords}
Sao Hoa ngữ ngày 3/5: Lý Tiểu Lộ hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cùng con gái đạp xe lên trang cá nhân: "1/5 - Ngày quốc tế Lao động, tôi là một người mẹ bé nhỏ". Trong hình, người đẹp mặc quần áo ở nhà, đeo khẩu trang, trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc đuôi ngựa thấp. Điềm Hinh ngồi sau ôm mẹ, nụ cười hạnh phúc luôn thường trực trên môi.
{keywords}
Công ty Giải trí Nhạc Hoa ra thông cáo đã phát hiện có người gắn thiết bị định vị theo dõi xe hành trình của Vương Nhất Bác. Công ty cho biết hiện đã tiến hành xử lý theo pháp luật, và kêu gọi người hâm mộ nghiêm túc và tôn trọng nghệ sỹ, cũng như tuân thủ quy định phòng dịch trong thời gian này.

 

{keywords}
Châu Tấn chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh trở lại làm việc kèm dòng trạng thái: "Bắt đầu công việc trở lại và may là tôi không bị béo lên. Lao động là vinh quang. Chúc mọi người ngày lễ vui vẻ!". Trong ảnh, người đẹp mặc quần áo đen, ngồi trang điểm với sự trợ giúp của nhân viên. 
{keywords}
Trang Sina đưa tin, Hoàng Tử Thao chia sẻ 3 điều ước lên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật 27 tuổi ngày 2/5. Nam ca sĩ viết: "Chúc mừng sinh nhật Tử Thao 17 tuổi. Nhân dịp sinh nhật 2/5 này, tôi muốn thực hiện 3 điều ước. Hy vọng em gái Từ Nghệ Dương đạt được thành tích tốt và có những trải nghiệm đáng nhớ tại "Sáng tạo doanh 2020". Cũng mong muốn rằng chương trình có thể truyền đến mọi người năng lượng tích cực, bởi vì dù sao cũng có mặt trời nhỏ là tôi trong chương trình cơ mà. Một mong muốn nữa của tôi chính là những hạng mục của công ty trong năm nay và năm tới sẽ tiến hành một cách thuận lợi. Tất cả những dự án của tôi sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ. Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. Nguyện vọng cuối cùng của tôi đó chính là tất cả những người tôi thích cũng sẽ yêu mến tôi và chúng tôi có thể mãi mãi ở bên nhau".
{keywords}
Phạm Băng Băng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Cổ Lực Na Trát: "Chúc Na Trát xinh đẹp sinh nhật vui vẻ". Đáp lại lời chúc, người đẹp sinh năm 1992 cảm ơn đàn chị và không quên bày tỏ sự yêu mến: "Cảm ơn chị Băng Băng, yêu chị".
{keywords}
"Thanh xuân có bạn 2" công bố bảng xếp hạng sau vòng loại thứ 2: Ngu Thư Hân dẫn đầu, Lưu Vũ Hân áp sát C vị, Dụ Ngôn bứt phá tiến lên top 3, Trần Giác rơi vào top nguy hiểm.
{keywords}
Hôm nay "Sáng tạo doanh 2020" chính thức lên sóng tập đầu tiên. Sau màn chào sân đặc trưng được thực hiện bởi Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm. Mao Bất Dịch, Tống Thiến trên nền ca khúc chủ đề "Bạn là quan trọng nhất", chương trình đã chọn ra được Top 7 đầu tiên gồm: 4 thí sinh có vũ đạo mạnh nhất: Cao Trực, Lý Tử Mộng, Lưu Tá Ninh, Lâm Quân Di; 3 giọng ca ấn tượng nhất: Nene Trịnh Nãi Hinh, Hi Lâm Na Y - Cao, Trần Trác Tuyền. "Sáng tạo doanh 2020" sẽ theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới, chính thức hủy bỏ phân lớp từ A đến F như trước kia.

 

{keywords}
Trang Sina đưa tin, ngày 2/5, Viên San San xinh đẹp tựa nữ thần trong bộ ảnh mới. Trong ảnh cô mặc áo lót thể thao đen, ngoài khoác thêm áo dài tay phong cách cùng quần jeans trắng dáng rộng tôn lên vòng eo con kiến.
{keywords}
Ngày 2/5, Ngụy Đại Huân xuất hiện tại sân bay Thượng Hải sau tin đồn qua đêm với Dương Mịch tại khách sạn. Nam diễn viên mặc áo phông đơn giản, đeo khẩu trang và đội mũ trắng.
{keywords}
Loạt ảnh chính thức của phim "Quân Trang Thân Yêu" do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm làm diễn viên chính được tung ra. Các fan khen tạo hình của hai nhân vật chính đẹp, diễn viên phù hợp với nguyên tác.

Thanh Nhàn

Trương Bá Chi lỗ hơn 130 tỷ, Lưu Hiểu Khánh tiếc thương 'Diêm vương' Lưu Giang

Trương Bá Chi lỗ hơn 130 tỷ, Lưu Hiểu Khánh tiếc thương 'Diêm vương' Lưu Giang

- Trương Bá Chi gần đây có rao bán một căn nhà nằm trong khu đắt tiền, và người ta phát hiện ra cách đây vài năm giá trị của nó cao hơn rất nhiều so với giá bây giờ mà nữ diễn viên đưa ra.