{keywords}

Sao Hoa ngữ 27/4: Gần đây, Lâm Chí Dĩnh đã đăng tải đoạn video dễ thương của hai cậu con trai sinh đôi. Trong video, nam diễn viên đang kiểm tra xem hai cậu bé có thuộc bài mà bố đã dạy hay không. Bên nhau 7 năm, gia đình hạnh phúc của cặp đôi Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đã sinh được 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu.
{keywords}
Trịnh Sảng tham gia trải nghiệm mua sắm online tại một chương trình của Weibo mang tên “Đến từ điện thoại của bạn”. Với trang phục vest nhẹ nhàng, nữ diễn viên một lần nữa gây sốt mạng xã hội với kiểu tóc nơ bướm dễ thương một thời.
{keywords}
Ngày 26/4, siêu sao võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt đã có sinh nhật hạnh phúc, ấm áp bên gia đình. Dù đã gần 57 tuổi nhưng nam diễn viên vẫn ngộ nghĩnh chụp những bức ảnh selfie cùng cô con gái của mình.

 

{keywords}
Sau 2 tháng vắng bóng, Tiêu Chiến ra mắt bài hát mới “Điểm sáng” gây bão cộng đồng mạng. Tính đến nay, ca khúc mới của anh đã vượt mức doanh thu 74 triệu nhân dân tệ, chính thức đứng đầu mảng doanh thu nhạc số. Đáng chú ý, số tiền thu được từ bài hát sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện, giúp đỡ các trường học khó khăn.

{keywords}

Bộ phim “Quân trang yêu thương” do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm tham gia đóng chính gần đây đang gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Mặc dù chưa lên lịch phát sóng nhưng cặp đôi này liên tiếp bị lộ những ảnh tình tứ ngọt ngào ở hậu trường khiến người hâm mộ tò mò.

{keywords}
Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cùng nhau tham gia một dự án phim cổ trang mang tên Hữu Phỉ. Tạo hình của cả hai diễn viên đều nhận được lời khen từ cộng đồng mạng. Triệu Lệ Dĩnh cột tóc đuôi ngựa, mặc trang phục màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng vô cùng nữ tính, còn Vương Nhất Bác mặc trang phục cổ trang màu xanh lam.
{keywords}
Cảnh Điềm mới đây đã đăng tải bức ảnh selfie xinh đẹp tươi tắn trên trang Weibo cá nhân với dòng trạng thái: “Tâm trạng và thời tiết đều rạng ngời như chiếc áo màu huỳnh quang này”.
{keywords}
Vương Tổ Hiền đã đăng tải bức ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Mặc dù đã ngoài 50 tuổi, người đẹp vẫn chứng minh mình xứng đáng với danh xưng “mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong”.

 

{keywords}
Ngày 25/4, trong khi các thành viên “Thử thách cực hạn” cùng nhau livestream tuyên truyền, Đặng Luân lại vui vẻ ngồi hàng đầu ăn mì, anh thậm chí còn quên cả lời bài hát. 
{keywords}
Trương Hinh Dư đăng tải bức ảnh selfie trên trang Weibo cá nhân. Nữ diễn viên trang điểm đậm, tóc vuốt ngược cá tính cùng bộ trang phục màu đen trông khá thu hút.

Ngọc Mai

 

Bộ sưu tập siêu xe của Lâm Chí Dĩnh

Bộ sưu tập siêu xe của Lâm Chí Dĩnh

 - Tài tử không tuổi” Lâm Chí Dĩnh ngoài là một diễn viên còn là một tay chơi siêu xe có tiếng trong làng giải trí xứ Hoa. Bộ sưu tập siêu xe giá trị “khủng” của anh từ trước tới nay đều khiến cho mọi người ngưỡng mộ.