{keywords}

Sao Hoa Ngữ 17/4: Con gái thứ hai Vương Phi với chồng cũ Lý Á Bằng sinh năm 2005, bị hở hàm ếch từ lúc còn trong bụng mẹ. Vương Phi vẫn quyết giữ lại và được bố mẹ cho đi phẫu thuật nhiều lần. Sau khi ly hôn, cô bé ở cùng với bố nhưng được mẹ chăm sóc, cùng đi mua sắm và đi du lịch. Hiện tại, con gái Vương Phi đã trưởng thành và tự tin trước ống kính, vượt lên mặc cảm ngoại hình.

 

{keywords}

Hoa Mộc Lan – phim mới của Lưu Diệc Phi “ế” thảm hại trong ngày đầu tiên công chiếu ở Na Uy với lượng vé bán ra chỉ 600 vé. Khán giả Trung nghi ngờ rằng liệu đây có phải “độc dược phòng vé” của Disney.

 

{keywords}

Dương Mịch đăng tải hoạt động đầu tiên trên mạng xã hội kể từ khi tin đồn hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân nổ ra. Trái với những gì người hâm mộ chờ đợi, cô không khẳng định hay phủ nhận tin đồn mà chia sẻ một bài hát mới của đồng nghiệp. Nhiều người hâm mộ phẫn nộ và yêu cầu cô nói rõ sự việc. Họ tôn trọng quyền riêng tư  nhưng cũng yêu cầu cô tôn trọng những người đã yêu quý và ủng hộ mình bằng việc giải thích rõ ràng. Dương Mịch vẫn giữ im lặng trước tin đồn và mọi bình luận.

 

{keywords}

Trương Hinh Dư gần đây có lên tiếng về việc cô bị nhận xét rằng đăng quá nhiều các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày lên mạng xã hội. Cô giải thích từng phân vân giữa việc sử dụng mạng xã hội để giao lưu với khán giả hay thương mại hóa. Cô muốn sử dụng mạng xã hội để gần với người hâm mộ hơn và là chính mình. Cô không muốn quảng cáo trên trang cá nhân hay để công ty quản lý.
{keywords}
 Quan Hiểu Đồng đăng ảnh tự sướng khoe mặt Vline với mái tóc xoăn bồng bềnh và môi tô son đỏ. Cô cập nhật trạng thái: “Tháng Tư rồi mà tôi vẫn phải mặc áo dày thế này”.
{keywords}
Lý Tiểu Lộ đăng một video về điệu nhảy đường phố trên Weibo và trùng hợp Pgone cũng có màn trình diễn ngay sau đó. Dân cư mạng lại ồn ào chuyện tình tay ba giữa Lý Tiểu Lộ, chồng cũ Giả Nãi Lượng cùng Pgone. Nhiều tin đồn cho rằng hai người đã về chung một nhà và sắp làm đám cưới.
{keywords}
Thí sinh “Thanh xuân có bạn” Ngu Thư Hân đã từng đáp trả gay gắt tin đồn có bạn trai bao nuôi trong một bài đăng ác ý ám. Thí sinh này nhanh chóng phản hồi “tôi đây mà cần người bao nuôi à?”. Người hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra bố mẹ cô đều là doanh nhân kinh doanh bất động sản và cô cũng là cổ đông nhiều công ty lớn nhỏ.
{keywords}
TF Boys đăng hình kỉ niệm 6 năm ngày đầu tiên nhận giải thưởng đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành cũng nhóm nhạc trong thời gian dài.
{keywords}
Con gái 12 tuổi của ông trùm giải trí Hong Kong Nhậm Đạt Hoa được khen trưởng thành và rất xinh đẹp khi đi du lịch cùng gia đình. Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã sở hữu chiều cao 1m80 và nhiều lần xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng.
{keywords}
Vận động viên bơi lội Điền Lượng và vợ là ca sĩ Diệp Nhất Tây đã phát sóng trực tiếp chúc mừng sinh nhật con gái. Cặp bố con nổi tiếng của “Bố ơi mình đi đâu thế?” được nhiều khán giả hâm mộ theo dõi vì sự đáng yêu của Cindy cũng như sự hạnh phúc của gia đình họ. “Cô bé gió” Cindy hay khóc năm nào đã trưởng thành và ngày càng xinh đẹp.

Minh Ngọc

Sao Hoa ngữ bất bình vụ một bé gái bị xâm hại tình dục

Sao Hoa ngữ bất bình vụ một bé gái bị xâm hại tình dục

- Trước vụ việc CEO nghi vấn tấn công tình dục con gái nuôi đang ồn ào, hàng loạt sao Hoa Ngữ đã lên tiếng phẫn nộ đòi sự thật sớm được phơi bày.