Teaser "Begin Again" - Kim Jae Hwan:

{keywords}
Sao Hàn 12/5: Nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung bất ngờ xuất hiện trong đoạn giới thiệu MV ra mắt của Kim Jae Hwan. Tuy nhiên, hình ảnh sao nữ 20 tuổi diện chiếc đầm voan rộng, cùng với mái tóc già dặn khiến nhiều fan thất vọng. Có không ít người cho rằng mái tóc của Kim Yoo Jung trong MV đã phát hỏng hình tượng Kim Yoo Jung tóc ngắn, gây sốt cả sân bay cách đây vài tuần. Nhưng cũng nhiều người phỏng đoán đây rất có thể là chủ ý nội dung của MV, để hình tượng của nữ diễn viên trở nên chín chắn hơn. Dù khen hay chê, thì cũng rất nhiều người chờ đợi MV ra mắt với tư cách solo của cựu thành viên Wanna One và nữ diễn viên trẻ Kim Yoo Jung.

 

{keywords}
Fan ngỡ ngàng trước hình ảnh mới nhất mà Suzy đăng tải trên mạng xã hội. Cô để mặt mộc, tóc búi cao đơn giản càng khiến người hâm mộ ghen tỵ với nhan sắc tươi trẻ của mình. Được biết đây là loạt ảnh Suzy ở Paris để thực hiện các bộ ảnh thời trang.

 

{keywords}
Cặp đôi diễn viên của bộ phim nổi tiếng "Lời hồi đáp 1988" bất ngờ tái ngộ trong kỳ nghỉ quân ngũ của Go Kyung Pyo. Nam diễn viên đăng tải hình ảnh của mình và Park Bo Gum kèm dòng chú thích: "Có một người tốt đã mua cho tôi thịt khi tôi có kỳ nghỉ trong quân ngũ". Các fan tỏ ra rất thích thú trước tình bạn của hai nam diễn viên vẫn kéo dài đến hiện tại. Bên cạnh đó, Go Kyung Pyo nhập ngũ vào ngày 21/5 năm ngoái và dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 20/02/2020.

 

{keywords}
Ha Sung Woon xác nhận sẽ xuất hiện trên chương trình Radio Star với vai trò MC khách mời. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 15/5. Trong khi đó, cựu thành viên Wanna One cũng sẽ trở lại Việt Nam để tham gia đại nhạc V Heartbeat và đặc biệt là tổ chức fansign đầu tiên vào cuối tháng 5 này.

 

{keywords}
Sunny (SNSD) sẽ cùng Lee Kyu Han và Kim Joon Hyun tham gia chương trình nấu ăn Shall We Chicken. Đây là lần đầu tiên Sunny tham gia một chương trình nấu ăn vì vậy cô tốn khá nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu. Tuy nhiên cô ấy lại khiến mọi người ngạc nhiên bởi kỹ năng và các công thức nấu ăn. Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 12/5.

 

{keywords}
MV "DDU-DU DDU-DU" của BLACKPINK chính thức đạt con số 800 triệu lượt xem. 4 nữ thần tượng nhà YG cũng trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có MV đạt được thành tích khủng lên đến 800 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ có tổng lượt xem trên Youtube nhiều nhất.

 

{keywords}
WINNER vừa tung danh sách bài hát cho album 'WE' sắp trở lại của nhóm vào ngày 15/5 sắp tới. Album gồm 6 ca khúc, trong đó hầu hết là những ca khúc do chính trưởng nhóm Seungyoon sáng tác và các thành viên khác tham gia viết lời. Vào cận kề những ngày WINNER trở lại, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng về lần tái xuất này nhóm sẽ gặp nhiều khó khăn vì sau scandal chấn động làng giải trí của Seungri, đây là nhóm nhạc nam đầu tiên của YG "xuất kích".

 

{keywords}
SM vừa "tung thính" hình ảnh teaser của Irene cho mini album thứ 2 "SAPPY" phiên bản Nhật. Thành viên nhóm Red Velvet diện áo hở vai, phối hợp cùng legging màu sắc đầy thời thượng. Mới đây trong một khảo sát tại Hàn Quốc, nữ thần tượng cũng trở thành mỹ nhân có nhan sắc đứng đầu khuynh hướng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Sau loạt ảnh teaser ma mị, đầy bí ẩn vào hôm qua. Hôm nay GOT7 tiếp tục tung hình ảnh của 7 thành viên với màu sắc mạnh mẽ, nam tính hơn. Album “Spinning Top: Between Security & Insecurity” sẽ được phát hành vào ngày 20/5 sắp tới. Bên cạnh đó, nhóm nhạc nam nhà JYP cũng sẽ khởi động tour diễn thế giới từ tháng 6, đi qua 17 thành phố trên khắp thế giới như châu Á, Bắc – Nam Mỹ và châu Âu.

 Lê La

Choi Jong Hoon bị bắt

Choi Jong Hoon bị bắt

 - Sau gần 2 tháng điều tra, scandal chấn động Hàn Quốc về nhóm chat đồi truỵ của Seungri và Jung Joon Young bị phơi bày. Cuối cùng Choi Jong Hoon cũng chính thức bị bắt giữ.