{keywords}
Sao Hàn 4/9: Hôm qua, Diệp Lâm Anh đã chia sẽ dòng trạng thái: “Anh lỡ hẹn với Hà Nội thì có em bầu đưa anh về với Sài Gòn ok không”, kèm theo đó là bức ảnh của Ji Chang Wook. Dòng trạng thái này đã khiến cho những người hâm mộ của nam diễn viên đứng ngồi không yên. Và mới đây, nữ diễn viên đã chính thức xác nhận Ji Chang Wooksẽ đến Việt Nam vào ngày 10/9 tới.

 

{keywords}
X1 xác lập kỉ lục nhóm nhạc thần tượng có lượng album ra mắt bán ra nhiều nhất trong tuần đầu tiên với hơn 524.000 bản. Kỉ lục trước đó từng được nắm giữ bởi Kang Daniel với mini album Color on me.

 

{keywords}
Mới đây, Ji Chang Wook đã mở một kênh Youtube riêng để chia sẻ video về cuộc sống thường ngày. Nam diễn viên còn khoe mình chụp tận 20 kiểu ảnh selfie khác nhau, với nhiều phong cách chỉ để chọn ra một tấm ảnh ưng ý nhất làm ảnh đại diện.

 

{keywords}
Goo Hye Sun xác nhận sẽ không ly hôn Ahn Jae Hyun. Nữ diễn viên chia sẻ: “AnJu (tên thú cưng). Đó là thú cưng gắn bó với tôi từ lâu nay. Anh ta chưa từng một lần cho nó ăn, dọn phân cho nó vậy mà lại thông báo ly hôn và đòi mang nó đi, tôi không thể ly hôn với anh ta như vậy được".

 

{keywords}
Produce 101 phiên bản Nhật chính thức tiết lộ danh tính 101 thực tập sinh tham gia vào chương trình. Trong số 101 gương mặt được công bố, chỉ có 4 thực tập sinh Hàn Quốc, còn lại đều là thực tập sinh người Nhật.

 

{keywords}
Sulli và Kang Daniel xuất hiện tạo sự kiện ra mắt cửa hàng pop-up của Fendi. Hiện tại Kang Daniel đang nghỉ ngơi sau thời gian quảng bá cho album ra mắt, còn Sulli vẫn chăm chỉ tham dự các sự kiện.

 

{keywords}
3 thực tập sinh Lee Woojin, Lee Jinwoo, Lee Taeseung của Maroo Entertainment sẽ ra mắt nhóm nhỏ mang tên Teenteen với mini album VERY, ON TOP. Trước đó, cả 3 thực tập sinh từng tham gia chương trình sống còn Produce X 101.

 

{keywords}
SM chính thức tung ra teaser ảnh của Baekhyun cho lần ra mắt nhóm nhỏ SuperM. SuperM là nhóm nhạc 7 thành viên gồm Baekhyun, Kai, Taemin, Ten, Lucas, Mark và Taeyong.

 

{keywords}
Rolling CultureOne xác nhận MARMELLO chính thức tan rã. Phía công ty không đưa ra bất kì lý do gì giải thích cho việc các thành viên của nhóm đường ai nấy đi.

 

{keywords}
Label SJ tung poster đếm ngược thời điểm Super Junior trở lại đường đua K-Pop. Theo kế hoạch, nhóm sẽ trở lại vào ngày 14/10, trùng với khoảng thời gian nhóm tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới Super Show 8.

Lê Hiếu 

Goo Hye Sun ngừng hoạt động giải trí để đi học sau ly hôn

Goo Hye Sun ngừng hoạt động giải trí để đi học sau ly hôn

- Chỉ một ngày sau khi bài đăng khó hiểu ám chỉ việc giải nghệ xuất hiện trên instagram, Goo Hye Sun đã xác nhận thông qua luật sư pháp lý.