{keywords}
Theo trang QQ đưa tin, sau cái chết đau thương của Sulli, cha mẹ nữ thần tượng đang bước vào cuộc chiến tranh giành tài sản thừa kế của con gái. Dù cha mẹ ly hôn từ khi Sulli còn nhỏ, nhưng về mặt pháp lý, họ vẫn là những người thừa kế hợp pháp khối tài sản mà nữ thần tượng để lại. Nổi tiếng từ năm 11 tuổi, vì vậy trong suốt gần 15 năm hoạt động nghệ thuật, tài sản của Sulli hiện tại ước tính có thể lên đến 5 triệu đô (tương đương hơn 116 tỷ đồng).

 

{keywords}
IU vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh bức tranh do chính tay Sulli vẽ để chúc mừng kỷ niệm 4 năm ca khúc Chat-Shire. Đây là bài hát IU đã kết hợp cùng với Sulli vào năm 2015.

 

{keywords}
Trong cuộc phỏng vấn cùng với Woman Sense mới đây, Goo Hye Sun chia sẻ cô và Ahn Jae Hyun chưa từng có cuộc cãi vã lớn nào trong suốt ba năm vừa qua: "Một ngày, Ahn Jae Hyun nói anh ta không còn tình cảm với tôi, và sau đó việc ly hôn cứ thế bắt đầu". Nữ diễn viên còn nhấn mạnh, cuộc ly hôn này không công bằng với cô.

 

{keywords}
Nam rapper Penomeco gặp tai nạn trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn của 6 xe hơi. Công ty quản lý của nam rapper xác nhận thông tin trên và tiết lộ anh phải hoãn các hoạt động sắp tới để nghỉ ngơi.

 

{keywords}
Theo sau thông tin G-Dragon xuất ngũ vào 26/10 sắp tới, có hơn 2.000 fan đăng ký tham gia đón trưởng nhóm Big Bang xuất ngũ. Bên cạnh đó, còn có hơn 1000 phóng viên yêu cầu tham gia.

 

{keywords}
Nữ thợ xăm bị nghi ngờ hẹn hò với Jungkook (BTS) tiếp tục khiến các fan của BTS phẫn nộ. Sau khi tin đồn nổ ra, công ty quản lý của BTS và "bạn gái tin đồn" của Jungkook đều lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng, cô lại liên tục "thả tim" cho những bình luận chúc phúc hay ngưỡng mộ tình cảm của cô và Jungkook.

 

{keywords}
Yubin tiếp tục nhá hàng hình ảnh teaser cho album trở lại lần này. Cựu thành viên Wonder Girls sẽ ra mắt 2 ca khúc, trong đó Silent Movie sẽ được kết hợp cùng Yoon Mi Rae.

 

{keywords}
Winner tung hình ảnh của Mino cho đợt trở lại lần này. Album Cross sẽ chính thức lên kệ vào 6 giờ chiều nay.

 

{keywords}
Sau khi hoãn thời gian phát hành album mới vì cái chết của Sulli, Taeyeon cũng tiếp tục tung teaser cho lần trở lại này. Với ánh mắt sắc sảo nhưng đầy u sầu, trưởng nhóm SNSD khiến fan hâm mộ không ngừng chờ đợi ngày album chính thức lên kệ.

 

{keywords}
Siêu nhóm nhạc SuperM tiếp tục nằm trong top 20 của bảng xếp hạng Billboard 200 tuần này. Tuần trước, nhóm đã xuất sắc giành vị trí số 1 và trở thành nhóm nhạc hàng thứ 2 sau BTS chinh phục được cột mốc này.

Lê La

Quan chức Hàn Quốc xin lỗi vì làm rò rỉ thông tin Sulli tự tử

Quan chức Hàn Quốc xin lỗi vì làm rò rỉ thông tin Sulli tự tử

 - Điều này dẫn đến việc cánh phóng viên nhanh chóng tìm đến trước cửa nhà nữ ca sĩ sau khi tin tức Sulli tự tử lan ra.