{keywords}
Sao Hàn 21/8: Mới đây, tại sự kiện của Urban Decay, CL đã xuất hiện với vóc dáng nặng nề cùng với phong cách trang điểm đậm. Gương mặt của CL cũng lộ rõ dấu hiệu thừa cân, phần nọng cằm lộ rõ và xương quai xanh cũng không thể thấy rõ. Sự kiện còn có sự tham gia của diễn viên Kim Na Young và diễn viên Ezra Miller.

 

{keywords}
CELEB FIVE tái xuất đường đua K-Pop với ca khúc I Wish I Could Unsee That. Trong lần trở lại này, nhóm chuyển sang phong cách nữ tính.

 

{keywords}
NCT Dream giành chiến thắng trên chương trình The Show trước Rocket Punch và Weki Meki. Đây là chiến thắng thứ 2 của ca khúc Boom.

 

{keywords}
Nana sẽ đến TP. Hồ Chí Minh trong 2 ngày mùng 7-8/9 để tổ chức tiệc và buổi gặp gỡ người hâm mộ ở hai quốc gia.

 

{keywords}
Việt Nam và Thái Lan là 2 ứng cử viên sáng giá để tổ chức lễ trao giải MAMA năm nay. Tờ Daily Sports đưa tin: “Giữa những bất định liên quan đến địa điểm tổ chức MAMA 2019 khi cả hai nơi là Hong Kong (Trung Quốc) và Nhật Bản đều đang gặp căng thẳng chính trị, Ban tổ chức đang xem xét các nước châu Á khác. Hai ứng cử viên sáng giá hiện tại là Thái Lan và Việt Nam”. 

 

{keywords}
Cảnh sát ban hành lệnh cấm xuất cảnh với cựu đại diện YG Entertainment Yang Hyun Suk nhằm phòng ngừa nguy cơ bỏ trốn khỏi đất nước để tránh bị truy tố tội đánh bạc phi pháp thường xuyên.

 

{keywords}
Cựu thí sinh Produce X 101 Kang Seol Hwa chính thức gia nhập OUI Entertainment. Đây là công ty quản lý của nam ca sĩ Kim Dong Han và nữ diễn viên Seol In Ah.

 

{keywords}
X1 tung teaser ảnh cho lần ra mắt với mini album Emergency: Quantum Leap. Album có tổng cộng có 7 bài hát, bài chủ đề mang tên Flash.

 

{keywords}
RAVI sẽ kết hợp với thành viên MAMAMOO Solar để phát hành đĩa đơn Leopard vào ngày 22/08 tới.

 

{keywords}
Everglow công bố tên fandom là FOR•EVER với ý nghĩa các fan sẽ cùng nhóm sánh bước mãi trên con đường sự nghiệp. Nhóm vừa trở lại đường đua K-Pop với ca khúc Adios vào ngày hôm qua.  


Lê Hiếu 

TWICE nhận giải thưởng Làn sóng Hallyu sau 4 năm ra mắt

TWICE nhận giải thưởng Làn sóng Hallyu sau 4 năm ra mắt

 -  Dahyun và Tzuyu sẽ là 2 thành viên đại diện cho nhóm nhận giải thưởng này vào ngày 23/8 tới.