Clip Zico gây sốt vì lần đầu làm phát thanh viên thời tiết: 

{keywords}
Sao Hàn 2/7: Zico bất ngờ xuất hiện trong bảng tin 'News Today' của đài MBC với tư cách phát thanh viên thời tiết. Sau khi đưa tin thời tiết cùng phát thanh viên Kim Ga Young, nam rapper đã cùng cô nhảy bài hát mới Summer Hate, đây là bài hát Zico kết hợp cùng Bi Rain và được phát hành vào tối cùng ngày. Sự kiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì hiếm khi có thần tượng K-Pop xuất hiện trên chương trình tin tức để quảng bá cho album mới.
{keywords}
BLACKPINK trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên trong năm 2020 được chứng nhận Perfect All-Kill tại Hàn Quốc, tức giành vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng trong ichart.
{keywords}
Công ty quản lý của Kang Daniel xác nhận nam thần tượng đang chuẩn bị cho album mới, trong đó có ca khúc kết hợp cùng nam rapper Simon Dominic. Tuy nhiên, Konnect Entertainment khẳng định đó không phải là ca khúc phát hành nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo của Kang Daniel. Công ty sẽ công bố chính thức sau khi có kế hoạch cụ thể.
{keywords}
Seventeen giành chiến thắng đầu tiên với ca khúc "Left & Right" trên chương trình âm nhạc Show Champion trước IZ*ONE, Stray Kids, TWICE và Baek A Yeon.
{keywords}
Sáng 1/7, tạp chí Female Seven của Nhật Bản tiết lộ nam diễn viên No Min Woo đang hẹn hò cùng nữ diễn viên người Nhật Ayase Haruka. Theo đó, cả hai gặp nhau thông qua người quen và chính thức hẹn hò tháng 7/2018 sau khi No Min Woo xuất ngũ. Tuy nhiên, công ty quản lý của nam diễn viên phủ nhận tin đồn trên. Về phía Ayase Haruka, công ty của cô cũng cho biết họ chỉ là bạn bè.
{keywords}
Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo triệu bản với mini album Delight. Chỉ hơn một tháng kể từ ngày album phát hành ngày 25/5 đến 30/6, Baekhyun đã bán ra 1,018,746 album. Giọng ca chính của EXO cũng trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên trong 19 năm qua có lượng album bán ra hơn triệu bản kể từ album thứ 7 của Kim Gun Mo phát hành vào 2001.
{keywords}
 Irene và Seulgi tiếp tục tung chuỗi ảnh teaser ấn tượng cho album Monster của bộ đôi. Được biết, album đầu tiên ra mắt nhóm nhỏ của Red Velvet sẽ chính thức lên kệ ngày 6/7 tới.
{keywords}
SM mới đây bất ngờ tung loạt ảnh của Chanyeol cho full album "1 Billion Views" của nhóm nhỏ EXO-SC. Album sẽ lên kệ sau Monster của Irene và Seulgi đúng một tuần, ngày 13/7 tới.
{keywords}
Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh đã mời 819 nghệ sĩ và đội ngũ sản xuất từ 68 quốc gia tham gia trong năm nay. Danh sách các nghệ sĩ được mời có hàng loạt ngôi sao từ Parasite như Choi Woo Shik, Park So Dam, Jang Hye Jin, Jo Yeo Jeong, và Lee Jung Eun. Trước đó, đạo diễn Bong Joon Ho và diễn viên Song Kang Ho đã được gia nhập năm 2015.
{keywords}
Seo In Guk đang cân nhắc tham gia bộ phim truyền hình mới Destruction của biên kịch Im Meari. Trước đó, nữ diễn viên Park Bo Young cũng đang nghiên cứu kịch bản cho vai nữ chính.

Lê La

Irene nhóm Red Velvet gợi cảm, hút hồn với sắc đỏ

Irene nhóm Red Velvet gợi cảm, hút hồn với sắc đỏ

Với phong cách mới mẻ mang nét quyến rũ và đầy trưởng thành này, nữ thần tượng nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ.